สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราที่สุดด้วยคอนโด 1 ห้องนอนที่สวยงามตั้งอยู่ในโครงการ Layan Green Park อันทรงเกียรติในภูเก็ต

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
7,491,000 บาท
เลขประกาศ
697879
โครงการ
ลายันกรีนปาร์ค
สถานที่ตั้ง
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต
ดูแผนที่ เชิงทะเล
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0805625555
LINE ID
@kw-th
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • หมู่บ้านจัดสรร

รายละเอียด

KWUID : 846853
สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราที่สุดกับคอนโด 1 ห้องนอนที่สวยงามตั้งอยู่ในโครงการ Layan Green Park อันทรงเกียรติในภูเก็ต ยูนิตที่ออกแบบอย่างสวยงามนี้มี #วิวสระว่ายน้ำที่งดงาม มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางสภาพแวดล้อมเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม
คอนโดกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ 45 ตร.ม. ที่สะดวกสบาย มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและพื้นที่ครัวที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างสวยงามมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากวันอันยาวนาน ห้องครัวแบบเปิดโล่งเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ที่ทันสมัยและการตกแต่งคุณภาพสูง ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารมีความสุข
ห้องนอนกว้างขวางและสว่างสดใส มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ และ #วิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายหลังจากวันที่วุ่นวาย เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของลายัน
ห้องน้ำตกแต่งอย่างดี ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงและเครื่องตกแต่งที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำหรือผ่อนคลายขณะอาบน้ำ
อย่าพลาดโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนสุดพิเศษของลายัน กรีนพาร์ค ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้จะสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนสวย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
คอนโดนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่น เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้า ทำให้เข้าถึงทุกสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยต้องการได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากชายหาดที่สวยงามที่สุดของภูเก็ตเพียงไม่กี่แห่ง เช่น หาดบางเทาและหาดลายัน
ลงทุนในคอนโดสุดหรูพร้อม #วิวสระว่ายน้ำที่สวยงามในสวนลายัน กรีนพาร์ค และเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ นัดชมวันนี้ก่อนจะสายเกินไป!
https://youtu.be/SEkktWK1r8s
MC : Phuket

การติดต่อ

เบอร์โทร
0805625555
LINE ID
@kw-th
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Keller Williams Thailand
มือถือ
080-562-5555
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ