โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ติดต่อ Khun Panya

อัพเดทล่าสุด:
เลขประกาศ
475583
สถานที่ตั้ง
ลาดหลุมแก้ว, ลาดหลุมแก้ว, ปทุมธานี
ดูแผนที่ ลาดหลุมแก้ว
ขนาดพื้นที่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • พร้อมอยู่

รายละเอียด

โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ติดต่อ Khun Panya 063-3815838
โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ขนาดพื้นที่ 1000 ตารางเมตร เช่า 65,000 บาท/เดือน สนใจนัดชมสถานที่ ติดต่อ Khun Panya 063-3815838
ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200
P.P.AGENCY รับฝากขายเช่า โรงงาน โกดัง มินิแฟคตอรี่ คลังสินค้า บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ การ ฝาก ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท พร้อมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านการขายโครงการโรงงาน โกดังทุกทำเล สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200
P.P.AGENCY รับฝากขายเช่า โรงงาน โกดัง มินิแฟคตอรี่ คลังสินค้า บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ การ ฝาก ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท พร้อมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านการขายโครงการโรงงาน โกดังทุกทำเล สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200
หรือ ชมที่เว็ปไซด์
-www.panyaagency.com
-www.akesinfactoryrentsell.com
-www.facebook.com/panyaagency
- www.facebook.com/warehousepathumthani

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Panya karklang
มือถือ
063-381-5838
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ