ขายบ้านแถวหนองควาย หางดง ราคาถูก

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
8,000,000 บาท
เลขประกาศ
552441
สถานที่ตั้ง
หนองควาย, หางดง, เชียงใหม่
ดูแผนที่ หนองควาย
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 76 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • บ้านเดี่ยว
  • พร้อมอยู่
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้ BTS
  • ใกล้รถไฟฟ้า MRT
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

???? House​ for​ sale​ Romantic​ and​ Moutain Vieaw Village Hangdong Nong Kwai
????️The house is in a secure village, there is a gym, club house, swimming pool in the village.
????4 bedrooms, 3 bathrooms.
????️️​76 sqw.

????????️????‍♂️????️???????????? ขายบ้านแห่งความชิลและโรแมนติกสุดๆ
????ขนาดตัวบ้าน : 232 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน : 76 ตารางวา ฟังชั่น : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสวนสวยราคาเกือบแสนออกแบบเป็นสัดส่วนดูแลง่ายและระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่รับวิวและยังสามารถวางสระแช่น้ำขนาด 3*3 เมตรได้สบายและยังมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับปาร์ตี้ในวันชิลๆ
????️​บ้านหันหน้าทิศเหนือร่มรื่นตรงข้ามสวนสาธารณะของโครงการซึ่งมีต้นไม้ใหญ่และรับวิวดอยสุเทพและดอยคำแบบใกล้ชิดและพาโนรามาและคุณภาพอากาศดีมาก, สวนของตัวบ้านอยู่ทิศตะวันออกบ่ายมาก็ร่มแล้วใช้งานได้จริง, ตัวบ้านอากาศถ่ายเทได้ดีและลม flow, เป็นบ้านที่อยู่ในพื้นที่ซึ่งสงบมากใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่แต่กลับมีความเป็นธรรมชาติสูงและน้ำไม่ท่วม
????️​เจ้าของบ้านใส่ใจและมีความรู้ในการควบคุมงานก่อสร้างร่วมกับทางโครงการทุกขั้นตอนจึงเป็นบ้านที่เนียบและสมบูรณ์มาก
????️​ตัวบ้านวางระบบสัญญาณกันขโมยสามารถแจ้งเตือนเชื่อมต่อและสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือ, ระบบตรวจจับควันไฟในห้องครัว, ระบบเสียงแจ้งเตือนทุบกระจก, ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในบ้าน, ประตูรั้วรีโมท, กล้องวงจรปิดภายในและนอกตัวบ้านรวม 4 ตัวซ่อนที่เก็บกล่องบันทึกที่ดีไซน์ควบคู่กับงานเฟอร์นิเจอร์ built in ตั้งแต่แรกสามารถระบายอากาศได้ดีและสวยงาม, วีดีโอดอร์โฟนพูดคุยผ่านระบบภาพและเสียงกับผู้มาติดต่อโดยไม่ต้องออกจากบ้าน (ทั้งหมดถูกออกแบบและวางระบบล่วงหน้าสายไฟเดินท่อในผนังเรียบร้อยสวยงาม)
????️​บ้านใหม่มากตัวบ้านจะมีอายุ 1 ปีในเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งทางโครงการจะเข้ามาเซอร์วิสซ่อมแซมบำรุงรักษาและทาสีดังนั้นลูกค้าจึงจะได้บ้านที่มีสภาพใหม่และสมบูรณ์มาก (บ้านหลังนี้โครงการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี (คงเหลือประมาณ 4 ปี), เจ้าของบ้านจ่ายค่าส่วนกลางล่วงหน้า 4 ปี (คงเหลือประมาณ 3 ปี))
????️​เจ้าของบ้านใส่ใจในวัสดุที่คงทนสวยงามจึงมีการเปลี่ยนดาวน์ไลท์ทั้งหมดจากวัสดุพลาสติกสีขาวซึ่งจะหมองในอนาคตเป็นอัลลอยสีเงินแวววับสวยงามและหรูหรามากขึ้น, เปลี่ยนโคมไฟตกแต่งภายนอกทั้งหมดจากสีดำซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปไม่ถึงปีจะซีดและไม่สวยงามเป็นแบบอื่นที่กลมกลืนกับตัวบ้านแต่ไม่ซีดจางเหมือนวัสดุตามมาตรฐานโครงการ, กระเบื้องลานจอดรถแบบพอสเลนแข็งแรงทนทานและมีราคาแพงกว่ากระเบื้องทั่วไปที่มักใช้ปูลานจอนรถ
????️​เฟอร์นิเจอร์ built in ล้านกว่าบาทแบบมีดีไซน์โดดเด่นคุมโทนสีและใช้งานได้จริงจังเน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นบ้านที่สามารถอวดได้แบบ wow, พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คัดมาแต่ของดีแบรนด์คุณภาพ, โซฟาราคาเกือบแสนนั่งสบายมากจนอยากให้ลองสัมผัสแล้วจะหลงรัก, ประตูหน้าต่างและมุ้งลวด upvc ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ค่อนข้างมากและผิวสัมผัสดีมาก, ผ้าม่านอย่างดีหรูหราคงทนและกันแสงได้ดีมากชนิดสามารถกลับกลางวันเป็นกลางคืน, กระจกภายในห้องน้ำขนาดใหญ่มากแบบเต็มใจติดตั้งไม่ไก่กา, ฝ้าหลุมห้องรับแขกและห้องนอนใหญ่สร้างขึ้นมาอย่างอลังการเมื่อเปรียบเทียบกับฝ้าหลุมทั่วไปตามบ้านจัดสรรโดดเด่นมีดีไซน์จนใครๆ ต้องอิจฉาว่าเจ้าของบ้านคิดได้ยังไงอยากได้บ้าง 555
????️​ฟุตบาททรายล้างเกือบรอบตัวบ้านสร้างขึ้นมาอย่างมีดีไซน์ลงตัวกลมกลืนกับงานสวนและยังสามารถป้องกันไม่ให้สีของตัวบ้านหลุดลอกจากความชื้นของหญ้าและดอกไม้
????️​มีระบบกำจัดปลวกแบบเดินท่อใต้อาคาร, ถังสำรองน้ำ, ปั้มน้ำ, ฝ้าระแนงระบายความร้อนจากหลังคาโดยรอบพร้อมแผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคา
????️​สายไฟฟ้าและสายอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงแบบไฟเบอร์ออพติคถูกออกแบบให้ลอดใต้ดินก่อนเข้าสู่ตัวบ้านสวยงามและไม่รกสายตา, เสาไฟฟ้าอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนและไม่มีทัศนวิสัยที่แย่จากการเดินสายไฟฟ้าและสายอินเตอร์เน็ทที่รกรุงรงแต่อย่างใดสามารถเสพวิวและบรรยากาศในวันพักผ่อนได้อย่างละมุน
????️​ที่ตั้ง ม.แสนสราญ​ ต.หนองควาย อ.หางดง​ จ.เชียงใหม่​ การเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ สะดวกมาก, ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงพยายาล, โรงเรียนนานาชาติ, ตลาด, พืชสวนโลก, ร้านอาหารและร้านกาแฟดีๆ
????????พนักงานประจำ เอกสารที่ต้องใช้????????
สำเนาทะเบียนบ้าน (ทุกหน้า)✅
สำเนาบัตรประชาชน✅
สลิปเงินเดือน 3 เดือนย้อนหลัง✅
หนังสือรับรองเงินเดือน✅
สเตจเม้นต์ย้อนหลัง 6 เดือน
????️ธุรกิจส่วนตัว
1. สำเนาทะเบียนบ้าน
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. รายรับรายจ่ายกิจการย้อนหลัง 1ปี
4. สเตจเม้นย้อนหลัง 1ปี
5. ทะเบียนการค้า
6. รูปถ่ายกิจการ
7. บิล รับ จ่าย ของกิจการ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ณิชา ภาคเหนือ
มือถือ
086-403-0300, 080-525-5067
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ