เดอะลากูน่ารีสอร์ทคอมเพล็กซ์มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย ภูเก็ต

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
58,000,000 บาท
เลขประกาศ
692256
โครงการ
บ้านพัก บางเทา
สถานที่ตั้ง
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต
ดูแผนที่ เชิงทะเล
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 312 ตร.วา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ชั้น

การติดต่อ

เบอร์โทร
0805625555
LINE ID
@kw-th
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • หมู่บ้านจัดสรร

รายละเอียด

ลากูน่ารีสอร์ทคอมเพล็กซ์มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย อังสนา เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดทรายขาวของหาดบางเทา
ลากูน่าเสนอตัวเลือกไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมมากมาย รวมถึงโรงแรม 5 ดาว สนามกอล์ฟคุณภาพชั้นนำ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งที่ผสมผสานกับสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มและชายหาดที่สวยงาม
อังสนาเพนท์เฮาส์แห่งนี้เป็นตัวอย่างของความหรูหราทันสมัย สร้างเสร็จในปีนี้ (2565) นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมในภูเก็ตและเริ่มรับประโยชน์ทันทีจากโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
อพาร์ตเมนต์มี 2 ชั้น ชั้นล่างประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ห้องครัวบนสุดที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระเบียงล้อมรอบให้พื้นที่โปร่งโล่งและเบาสำหรับการพักผ่อน พร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบ
บนเฉลียงบนดาดฟ้า พื้นที่อาบแดดกว้างขวาง และสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนั่งชิลล์หรือสนุกสนานกับเพื่อนฝูงในขณะที่ชมทิวทัศน์ตะวันตกจนถึงพระอาทิตย์ตกดิน
ประโยชน์

อังสนาเป็นแบรนด์หรูระดับโลกภายใต้กลุ่มบันยันทรี ภายใต้การดูแลของกลุ่มบันยันทรี อังสนาใช้แบรนด์และประสบการณ์ที่กว้างขวางของพวกเขาในการผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยที่หรูหราเข้ากับนวัตกรรมและการลงทุนที่คุ้มค่า
คุณมีตัวเลือกในการเช่าที่พักอาศัยของคุณกับโรงแรมอังสนาเพื่อจัดการเป็นที่พักสำหรับแขกที่มีความซับซ้อน และสร้างส่วนแบ่งรายได้สุทธิจากห้องพักจำนวนมาก การใช้ที่พักอาศัยของคุณฟรีในแต่ละปี นี่คือการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ทั้งความยืดหยุ่นและผลกำไรแก่คุณ

ด้วยความเป็นเจ้าของที่อังสนามาพร้อมกับการเป็นสมาชิกฟรีของ Sanctuary Club ซึ่งเป็นเครือข่ายสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโลกพร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะที่ Banyan Tree Group เท่านั้นที่สามารถให้ได้ ด้วยรีสอร์ทและโรงแรมกว่า 40 แห่ง สปากว่า 60 แห่ง และแกลเลอรีค้าปลีกกว่า 80 แห่ง และสนามกอล์ฟสามแห่ง คุณจะได้รับเอกสิทธิ์ในการเข้าถึงสถานที่พักผ่อนอันหรูหราพร้อมส่วนลด สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมาย
MC : Phuket

การติดต่อ

เบอร์โทร
0805625555
LINE ID
@kw-th
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Keller Williams Thailand
มือถือ
080-562-5555
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ