ขายที่ดิน น่าลงทุน ทำเลทอง ใกล้โลตัส ถมแล้ว น้ำไม่ท่วม ติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียนเซนต์แมรี่ ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน น่าลงทุน ทำเลทอง ใกล้โลตัส ถมแล้ว น้ำไม่ท่วม ติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียนเซนต์แมรี่ ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน น่าลงทุน ทำเลทอง ใกล้โลตัส ถมแล้ว น้ำไม่ท่วม ติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียนเซนต์แมรี่ ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ขายที่ดิน - ขายที่ดิน น่าลงทุน ทำเลทอง ใกล้โลตัส ถมแล้ว น้ำไม่ท่วม ติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียนเซนต์แมรี่ ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ขายที่ดิน - ขายที่ดิน น่าลงทุน ทำเลทอง ใกล้โลตัส ถมแล้ว น้ำไม่ท่วม ติดถนนใหญ่ ใกล้โรงเรียนเซนต์แมรี่ ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์
ราคาขาย
17,000,000 บาท฿19,953 / ตร.ว. ฿7,981,221 / ไร่
เลขประกาศ
520770
สถานที่ตั้ง
ถนนศรีชาววัง, ท่าอิฐ, เมืองอุตรดิตถ์, อุตรดิตถ์
ดูแผนที่ ท่าอิฐ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 2 ไร่ 52 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินเพื่อการพาณิชย์
  • ที่ดินถมแล้ว
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

 ขายที่ดินบริเวณ ใกล้โลตัส ขนาด 2 ไร่ 52 ตร.วา ราคา 17,000,000 บาท (852 ตร.วา, 19,953 บาท/ตร.วา)
 ที่ตั้ง ถนนศรีชาววัง ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000
 ทิศทางการหันของที่ดิน ตะวันตก
 หน้ากว้าง 35 เมตร ลึก 100 เมตร
 โฉนดครุฑแดง
 เป็นพื้นที่ใน เขตเทศบาล
 ค่าโอน : คนละครึ่ง
 ขายยกแปลง
 ที่ดินเปล่า ถมแล้วสูงกว่าถนนมากกว่า 1 เมตร (ปัจจุบันให้เช่าทำร้านอาหาร)
 มีไฟฟ้า - มีประปา
 ประวัติน้ำท่วม : ปี 2549 น้ำป่าท่วมบริเวณเทสโก้โลตัส อุตรดิตถ์ และบริเวณโดยรอบที่ดินที่จะขาย แต่เนื่องจากที่ดินที่จะขายถมสูงมากกว่า 1 เมตร จึงไม่ท่วม
 ห่างจาก 3 แยกโลตัส ประมาณ 800 เมตร
 ด้านหน้าติดถนนใหญ่ / หลัก : ถนนศรีชาววัง ซึ่งถนน 4 เลนด้านหน้าสำนักงานมีกำหนดการก่อสร้างปี 2564 ฝั่งตรงข้ามเป็นอู่ซ่อมรถ
 ด้านข้างขวาของที่ดิน : ติดถนนคอนกรีต เป็นซอย ทางสาธารณประโยชน์
 ด้านหลังของที่ดิน : โครงการบ้านจัดสรร (สั่งทำตามความต้องการ)
 บริเวณข้างซ้าย : โกดัง – สำนักงาน ในลักษณะโฮมออฟฟิศ 2 ชั้นครึ่ง (ชั้น 1 : สำนักงาน ชั้นลอย : ประชุม คุยงาน และชั้น 2 เป็นที่อยู่อาศัย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าและระเบียง กว้างขวาง อายุการใช้งาน 12 ปี บนพื้นที่ดิน 1 ไร่ 1 งาน 96 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 2475 ตร.ม. ปัจจุบันประกาศขายเพียง 25 ล้านบาท) อ้างอิงจาก https://www.bangkokassets.com/propertydetail/304974
*********ด้านหลังและด้านข้างมีรั้ว **********
 จำนวนอาคารพาณิชย์บริเวณใกล้เคียง : ฝั่งตรงข้ามเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ราคาประมาณ 3.5 ล้านบาท (เมื่อ 5 ปีที่แล้ว) และรัศมีใกล้เคียงบริเวณ 500 เมตรอีกหลายอาคาร
 จำนวนโรงแรมบริเวณใกล้เคียง 850 เมตร สินสวัสดิ์ รีสอร์ท
 1.3 กม. ต้นทองรีสอร์ท
 850 เมตร โรงแรมธนารีสอร์ม
 800 เมตร วาสนาคอนโด เป็นคอนโดฯ แห่งแรกของจังหวัดอุตรดิตถ์มีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จ ปี 2564 มี 8 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 8 แสนกว่า จำนวน 79 ห้อง ปัจจุบัน มีการจองแล้วกว่า 30 ห้อง
 ใกล้ตลาดนัด 300 เมตร ตลาดนัดคลองถม มีทุกวันพุธ 200 เมตร ตลาดนัดแม่บุญมา
 ใกล้โรงเรียน : 200 เมตร โรงเรียน เซนต์แมรี่ อุตรดิตถ์ , 1.4 กม. โรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์ แห่งที่2
 ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ 4.8 กม.
 ใกล้ชุมชนห้วยไผ่ รัศมี 1 กม.
 ใกล้ปั๊มน้ำมันบางจาก 1 กม.
 ใกล้วัดกลาง 2.2 กม.
 ใกล้เทสโก้ โลตัส 1 กม. , ห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์ 2 กม.
 ใกล้หน่วยงานราชการ : บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT Telecom Public Company Limited) 300 เมตร
 ใกล้สถานีขนส่ง 1.3 กม.
 ใกล้สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ 2.9 กม.

จุดเด่น
 ประกอบกิจการ ร้านค้าต่างๆ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านนวด สปา จะเหมาะสมมาก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวในรัศมี 1 กิโลเมตร เป็นสถานที่ที่ใกล้แหล่งชุมชน บ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม โรงเรียน สถานที่ราชการ CAT และโลตัส อีกทั้งเป็นพื้นที่ติดถนนหลักในการเดินทางเพื่อเข้า - ออก ตัวเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งมีถนนซอยเข้าหมู่บ้าน และทางลัดไปยังพื้นที่ต่าง ๆ อีกหลายเส้นทาง มีร้านอาหารในลักษณะตามสั่งและตลาดนัดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งร้านอาหารขนาดใหญ่ อาจจะต้องเดินทางไกลจากพื้นที่นี้กว่า 4 กิโลเมตรจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะพัฒนาพื้นดินแห่งนี้เป็นแหล่งแวะพัก ทำร้านอาหาร ร้านกาแฟ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ แหล่งชุมชน หมู่บ้านจัดสรรบริเวณดังกล่าว รวมไปถึงผู้ปกครองที่มารอรับบุตรหลาน โรงเรียนเซนต์แมรี่ เพื่อรับประทานอาหาร ดื่มกาแฟ หรือสถานที่นัดเจอเพื่อกิจกรรมต่างๆ เช่น ร้านนวด สปา (เนื่องจากที่ดินดังกล่าวติดถนนหลักในเขตใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งมีการสัญจรในพื้นที่นี้มากโดยเฉพาะเวลาเย็น อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าวก่อนประกาศขาย ก็ให้เช่าขายอาหารในลักษณะปลาเผา ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องในเวลาเย็นหรือหลังเลิกงาน)
 พื้นที่ด้านข้างของที่ดิน เป็นโกดัง สำนักงาน (ซึ่งปัจจุบันประกาศขายเช่นกัน ขายเพียง 25 ล้านบาท) อ้างอิงจาก https://www.bangkokassets.com/propertydetail/304974) กรณีผู้ประกอบการต้องการขยายธุรกิจ สามารถดำเนินกิจการได้เลย ซึ่งถ้าต้องการขยายกิจการเพิ่มในลักษณะอื่นที่ต้องใช้พื้นที่ดินเปล่าเพิ่ม ที่แห่งนี้จึงเหมาะในการขยาย เพื่อการบริหารจัดการหรือสร้างประโยชน์ในธุรกิจของท่านได้

สนใจติดต่อ : 089-1780531
LINE ID : koi_st43

บริการเพิ่มเติม : รับทำการตลาด อสังหาริมทรัพย์ (Feasibility Study) รูปแบบโครงการ การตลาด การเงิน และ งบประมาณการลงทุน รับสำรวจตลาด และวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ โดยนักสถิติมืออาชีพ!!!! https://smoothresearch.blogspot.com/

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
พรทิพย์ ม่วงมี
มือถือ
089-178-0531
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ