ขายที่ดินติดภูเขา สวยๆ ที่เอกสารสิทธิ์ นส3ก มีแนวเขตชัดเจน หน้ากว้างติดถนนสาธารณะ ตามแนวยาว ขาย 2แปลงติดกัน12ไร่ และ 7ไร่ ราคาเพียงไร่ละ 150,000 บาท

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
1,040,000 บาท฿371 / ตร.ว. ฿148,571 / ไร่
เลขประกาศ
651745
สถานที่ตั้ง
ขัวเรียง, ชุมแพ, ขอนแก่น
ดูแผนที่ ขัวเรียง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 7 ไร่

การติดต่อ

เบอร์โทร
0809839065
LINE ID
batwork
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดภูเขา
  • วิวสวย
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินแบ่งขาย
  • มีแหล่งน้ำ-ขุดสระ
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ขายที่ดินติดภูเขา สวยๆ ที่เอกสารสิทธิ์ นส3ก มีแนวเขตชัดเจน หน้ากว้างติดถนนสาธารณะ ตามแนวยาว ขาย 2แปลงติดกัน แปลงแรก12ไร่ และแปลงที่2 7ไร่ ราคาเพียงไร่ละ 150,000 บาท (ฉโนดพร้อมโอน ค่าโอนคนละครึ่ง ติดต่อผู้ขาย id line :batwork)
การเดินทางเข้าออกสะดวกมาก กำลังมีการขยายถนนลาดยางมะตอยของทางหลวงชนบทเข้าไป การเดินทาง จากทางหลวงชนบท ขก2005 ทางเข้าตรงทางโค้งวัดโนนคูณ เข้าไปทางเดียวกับวัดโป่งโก ช่วงแรกเป็นถนนลาดยางมะตอยกว้าง 12 เมตร ประมาณ 400เมตรจากนั้นจะเป็นถนนหินคลุกจนถึงแปลงทีตั้ง ถนนกว้าง 8เมตร

จุดเด่นที่ดินแปลงนี้

1.ที่ดินแปลงนี้ เหมาะสร้างบ้านพักผ่อนในไร่ทำการเกษตรไปด้วย ปลูกมัน อ้อย พืช ไม่ผลต่างๆ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ ได้ยินเสียงนก เสียงไก่ป่าขัน ตลอดเวลา ช่วงหน้าฝน บรรยากาศจะดีมากๆ จะมีหมอกตามแนวภูเขา ใหห้เห็น เป็นประจำหลังฝนตก
2.ที่ดินแปลงนี้เจ้าของทำกินปลูกอ้อย ปลูกมันมาตลอด ไม่ใช่พื้นที่รกล้างจากการไม่ได้ใช้ประโยชน์ ท่านไม่ต้องไปแพ่วถางหรือ ตัดไม้ เพื่อปรับพื้นที่เพิ่มเติมแต่อย่างใด ครับ
3.ที่ดินเป็นแนวระนาบด้านหน้าเป็นถนน ด้านหลังเป็นขุนเขา สวยงามตามหลักฮวงจุ้ย แนวดินมีความสูงต่ำเป็นคลื่น เส้นคอนทัวร์ธรรมชาติคล้ายสนามกอล์ฟ ได้เห็นวิวแนวเขาสวยๆ ได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติโดยรอบ ฟังเสียงนกร้อง มองท้องฟ้าเหนือทิวเขา
4.การเดินทางเข้าออกสะดวก มีโครงการขยายถนนยางมะตอยเข้ามาในใกล้พื้นที่

****หลายท่านที่เป็นคนนอกพื้นที่ส่วนใหญ่ ที่เป็นข้าราชการ ที่อยากมีที่ดินติดภูเขาไว้สำหรับพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติกังวลและ สอบถามมาว่า ที่ดิน ทับป่าสวงนหรือซื้อไปแล้วจะมีปัญหาตามมาหรือไม่
****ที่ดินเจ้าของทำกินมาตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายายได้เอกสารสิทธิ์ นส3ก. ก่อนที่จะประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติปี 2534 ไม่มีข้อพิพาดใดๆและเจ้าของที่เป็นลูกหลานใช้ เอกสารสิทธิ นส3ก จดจำนองกับ ธนาคาร ธกส. และ ไถ่ถอนจาก ธกส. ได้ถูกต้องตามกฎหมายไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งราคาประเมินที่ดิน ยังสูงกว่าราคาประเมินที่ดินที่เป็นฉโนด นส4 จ ครุฐแดงแปลงใกล้เคียงกัน อีกด้วยครับ ปลายปี65 หรือต้นปี66 ภาครัฐกรมป่าไม้ ที่ได้เข้ามาสำรวจกับกำนันผู้ใหญ่บ้านถึงความต้องการของชาวบ้านที่มีพื้นที่เอกสารสิทธิ์ พื้นที่ติดป่าภูเขาสามารถ เข้ารับพรรณไม้ เพื่อปลูกไม้ บริเวณหัวไร่ ที่เป็นรอยต่อกับเขตป่าได้ เพื่อใช้ประโยชน์ได้ครับ
**ที่ดินมีแนวเขตเอกสารสิทธิ์ชัดเจน รางวัดล่าสุดเจ้าหน้าที่ดิน กรมป่าไม้7 กรมอุทยานแห่งชาติ ปกครองพื้นที่ ผู้กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต. เมื่อ มกราคม ปี 2565
***ที่ดินในเขตเอกสารสิทธิ์ เราสามารถทำกินได้เต็มที่ สร้างสิ่งปลูกสร้าง บ้านพัก ขุดสระ ได้โดยไม่ต้องแจ้งขออนุญาต ยกเว้นห้ามขุดดินออกไปขายนอกพื้นที่

ที่ดินที่ติดเขา มีหน้ากว้างตามแนวระนาบแบบ แปลงนี้กว้างที่สุดในพื้นที่แล้วครับ

การติดต่อ

เบอร์โทร
0809839065
LINE ID
batwork
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ทอง เคน
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ