กรองการค้นหา
ประเภท

ประกาศของ รชัย มธุระพันธุ์

พบ 1 ประกาศ
บริษัท: winner realtor
พื้นที่: กรุงเทพมหานคร

รับฝากขายบ้าน ที่ดิน โรงงาน โกดัง โฆษณาฟรี ไม่มีค่าใข้จ่ายจนกว่าจะขายได้

“บริการเป็นมืออาชีพ ด้วยความใส่ใจ รวดเร็ว ฉับไว ซื่อสัตย์ จริงใจ ยึดมั่นในจรรยาบรรณวิชาชีพ” เพื่องานบริการด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเลิศ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ วิชาชีพ

เราคือกลุ่มทีมงานนายหน้ามืออาชีพ บริการรับฝากขาย เช่า ซื้อ บ้าน ที่ดิน คอนโด ตึกแถว อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ โกดัง โรงงาน โรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท บริหารงานขายโครงการ โครงการใหม่ มือหนึ่ง
ทีมงานเราเป็นตัวแทนนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ได้รับการพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ เพิ่มศักยภาพอย่างต่อเนื่อง จาก ศูนย์อบรมพัฒนานายหน้าอสังหาริมทรัพย์ Winner Estate Education เพื่องานบริการด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเลิศ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ

ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินเปล่า ดอนเมือง ปากซอยโกสุมรวมใจ6 ตรงข้าม 7-11 ห่างรถไฟฟ้าสถานีเคหะ 500ม. เหมาะพัฒนาเชิงพาณิชย์

ขายที่ดินเปล่า ดอนเมือง ปากซอยโกสุมรวมใจ6 ตรงข้าม 7-11 ห่างรถไฟฟ้าสถานีเคหะ 500ม. เหมาะพัฒนาเชิงพาณิชย์

ซอยโกสุมรวมใจ6 ถนนโกสุมรวมใจ, ดอนเมือง, ดอนเมือง, กรุงเทพ
ขาย: ฿11,390,000 บาท฿85,000 / ตร.ว.
พื้นที่ 134 ตร.วา
1 ปี
ติดถนน, ติดถนนใหญ่, เจ้าของขายเอง, ที่ดินเปล่า, ที่ดินถมแล้ว, ใกล้ BTS, ใกล้รถไฟฟ้า MRT, ใกล้แหล่งชุมชน, ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ

พบประกาศ จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

อสังหาฯตามจังหวัด

ภาคกลาง

ภาคอีสาน

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออก

ภาคตะวันตก

ใต้