ขายตึกพัทยาพร้อมร้านสะดวกซัก มีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติรายได้ดีอยู่ใจกลางพัทยา

อัพเดทล่าสุด:
ขายอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายตึกพัทยาพร้อมร้านสะดวกซัก มีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติรายได้ดีอยู่ใจกลางพัทยา
ขายอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายตึกพัทยาพร้อมร้านสะดวกซัก มีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติรายได้ดีอยู่ใจกลางพัทยาขายอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายตึกพัทยาพร้อมร้านสะดวกซัก มีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติรายได้ดีอยู่ใจกลางพัทยาขายอาคารพาณิชย์ / สำนักงาน - ขายตึกพัทยาพร้อมร้านสะดวกซัก มีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติรายได้ดีอยู่ใจกลางพัทยา
ราคาขาย
16,900,000 บาท
เลขประกาศ
688371
สถานที่ตั้ง
ถนนพัทยาสาย 3, หนองปรือ, บางละมุง, ชลบุรี
ดูแผนที่ หนองปรือ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 22 ตร.วา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0898320156
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • เจ้าของขายเอง

รายละเอียด

ขาย/For Sale ขายกิจการเกรสเฮ้าส์และร้านสะดวกซัก ตึก4ชั้น22ตร.วามีดาดฟ้า หน้ากว้าง4ม.ยาว20ม. รายได้ดี หักรายจ่ายแล้วเหลือรายได้เป็นแสน มีครัวอยู่ชั้น2 สามารถทำร้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พักและลูกค้าที่รอซักผ้า อยู่ทำเลดี ข้ามถนนไปเป็นซอยบัวขาวใจกลางเมืองพัทยา ลูกค้าเยอะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ขาย19,500,000บาท สำหรับนักลงทุนที่ต้องการมีธุรกิจครบวงจรที่ประสบความสำเร็จแล้ว โดยมีรายได้ตั้งแต่วันแรกที่ลูกค้าซื้อไป ไม่มีความเสี่ยง เหมือนกับการลงทุนซื้อตึกราคาหลักสิบล้านโดยที่ยังไม่รู้จะทำธุร
กิจอะไร แล้วลงทุนไปธุรกิจที่ทำจะมีรายได้ดีไหม เงินลงทุนไปจะศูนย์ไหม ทางผู้ขายยินดีให้ผู้สนใจซื้อมาดูว่ารายได้ดีจริงไหม ถ้าซื้อไปยินดีให้คำแนะนำว่าทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จมากกว่า
กิจการเจ้าอื่นที่เหมือนกันกับเรา อยากมีรายได้ 200,000-300,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน โดยหักค่าใช้จ่ายแล้ว โดยผู้ซื้อจะได้คืนทุนจากมูลค่าตึกที่เพิ่มขึ้นทุกปีไม่มีขาดทุน ทางเราผู้ขายหลังจากซื้อตึกนี้มา ตอนนี้ราคาตึกมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 5,000,000 บาทขึ้นไป จากการที่ตึกเราอยู่ทำเลที่ดี ทั้งยังตอนนี้เรามีธุรกิจสะดวกซักที่สร้างความเจริญในพื้นที่แถว
นี้ ธุรกิจเราเกื้อหนุนเพื่อนบ้านบริเวณแถวนี้เกิดการพึ่งพาอาศัยกัน จนทำให้เกิดกลุ่มลูกค้ามาใช้บริการพื้นที่นี้จำนวนมาก เป็นการลงทุนที่ผู้ซื้อไม่ต้องลงมือทำเอง แต่เครืองจักรทำงานให้เรา ผมต้องการเกษียณ หลังจากผมและภรรยาทำงานอย่างทุ่มเท โดยไม่มีวันหยุด หลังจากขายแล้วผมและภรรยาจะทุ่มเทเวลากับร้านต้นไม้ที่เรามีอย่างเต็มที่มีความสุขกับการเพาะพันธ์ุไม้ของเรา และดูแลพ่อแม่ที่แก่แล้วซึ่งเราไม่ค่อยได้ดูแลท่านเลย. ถ้าคุณสนใจธุรกิจที่เราได้สร้างไว้และประสบความสำเร็จแล้ว คุณก็ไม่ต้องกังวลอะไร อย่างเช่นคุณซื้อเฟรนชายร้านสะดวกซื้อไปเพราะมันประสบความสำเร็จแล้ว คุณเปิดมาต้องมีลูกค้าอยู่แล้ว แต่อยากบอกคุณว่าถึงแม้เกิดโควิดกิจการของเราอยู่ได้และยังมี
รายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง คุณสามารถมาดูได้ว่าจริงไหม. ในขณะที่กิจการของเราดีแต่ร้านสะดวกซื้อยังมีปิดสาขาลงไปหลายสาขา. เราสร้างฐานลูกค้าไว้อย่างมั่นคงซึ่งร้านประเภทเดียวกันยังทำ
ไม่ได้ เป็นเพราะอะไรๆหลายอย่าง ทั้งทำเล ความทุ่มเท และความใส่ใจที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาใช้บริการอีก ในทำเลเรานี้ยังทำรายได้เพิ่มอีกหลายอย่างซึ่งเราสามารถให้
คำปรึกษาคุณได้

การติดต่อ

เบอร์โทร
0898320156
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ข้าหลวง
มือถือ
089-832-0156
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ