ขายที่ดินทำเลทอง ใกล้ศาลากลาง ฉะเชิงเทรา ติดถนน เหมาะสำหรับสร้าง คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ขายที่ดินทำเลทอง ใกล้ศาลากลาง ฉะเชิงเทรา ติดถนน เหมาะสำหรับสร้าง คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย
ขายที่ดิน - ขายที่ดินทำเลทอง ใกล้ศาลากลาง ฉะเชิงเทรา ติดถนน เหมาะสำหรับสร้าง คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัยขายที่ดิน - ขายที่ดินทำเลทอง ใกล้ศาลากลาง ฉะเชิงเทรา ติดถนน เหมาะสำหรับสร้าง คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัยขายที่ดิน - ขายที่ดินทำเลทอง ใกล้ศาลากลาง ฉะเชิงเทรา ติดถนน เหมาะสำหรับสร้าง คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
16,999,935 บาท฿109,677 / ตร.ว.
เลขประกาศ
124981
สถานที่ตั้ง
ถนนถนนเอมอรอุทิศ2, หน้าเมือง, เมืองฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา
ดูแผนที่ หน้าเมือง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 155 ตร.วา
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

ประวัติ ฉะเชิงเทรา เป็นจังหวัดหนึ่งใน ภาคตะวันออก มีอาณาเขตติดต่อกับกรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดสระแก้ว จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดฉะเชิงเทรามีเกาะจำนวน 1 เกาะ คือ เกาะกลาง ที่บริเวณปากแม่น้ำบางปะกง
เป็นที่ดินที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ดินมีโฉนดเนื้อที่ 155 ตารางวา ตำแหน่งที่ตั้งของที่ดินอยู่ถนนเอมอรอุทิศ 2 หลังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา
4.ลักษณะบ้าน : มีบ้านไม้ 2ชั้น 1หลัง เเละ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 1 หลัง อยู่ในเนื้อที่ทั้งหมด 155 ตารางวา
ที่ดินมีขนาดหน้ากว้างติดถนน 16 ตารางเมตร , ขนาดความยาวของที่ดินลึก 40 ตารางเมตร ทำเลที่ตั้งของที่ดินอยู่ใกล้สถานที่ ราชการ อาทิ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ศาลากลาง กรมสรรพภากร กรมที่ดิน ที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ตลาดบ่อบัวตลาดทรัพย์สิน รพ.พุทธโสธรเมืองฉะเชิงเทรา มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร การประปาส่วนภูมิภาค สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ที่ทำการไปรษณีย์ฉะเชิงเทรา ห้างสรรพสินค้า Big C Robinson สถานีขนส่ง สถานีรถไฟ ผู้ที่ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเป็นเจ้าของจะเป็นผู้ที่ได้เปรียบในการลงทุนทางด้านธุรกิจประเภทต่างๆที่น่าสนใจและเป็นธุรกิจที่ยังไม่ได้เปิดดำเนินการในเขตฉะเชิงเทรา เพราะอยู่ตัวเมือง สะดวกในการเดินทางในสถานที่ต่างๆเพราะอยู่ในใจกลางเมือง สามารถทำเป็นสถานที่พัก คอนโด หอพัก ที่จอดรถ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย เหมาะสำหรับซื้อเก็งกำไรในอนาคต จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ฉะเชิงเทรา เป็นศูนย์กลางของการศึกษามีชาวต่างประเทศเข้ามาศึกษา มาทำงาน มาลงทุน มาท่องเที่ยวอีกเป็นจำนวนมาก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ วัดโสธรวรารามวรวิหาร ตลาดน้ำบ้านใหม่ อยู่ซอย ร้านขนมปูกะเอ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ฉะเชิงเทรา สวนมรุพงษ์ ศาลหลักเมืองฉะเชิงเทรา กำแพงเมืองฉะเชิงเทรา ทำเลดี ถูกหลักฮวงจุ้ย รับประกัน น้ำไม่ท่วม เนื้อที่สวย สูง อยู่ใจกลางเมือง พิกัดที่ตั้งแผนที่ Google Map https://goo.gl/maps/J4tAtomemA92 ราคาเสนอขาย 109,677 บาท/ตารางวา รวมเป็นราคาที่ดินทั้ง 155 ตารางวา สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมทุนกับหุ้นส่วนได้เพื่อลงทุนทำธุรกิจใหญ่นี้
ติดต่อซื้อ คุณเน เบอร์โทร 085-6050056 , Line ID : 0856050056

สถานที่ใกล้เคียง

ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา  ศาลากลาง   กรมสรรพภากร  กรมที่ดิน     ที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา  ตลาดบ่อบัวตลาดทรัพย์สิน  รพ.พุทธโสธรเมืองฉะเชิงเทรา  มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์  ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร  การประปาส่วนภูมิภาค  สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา  เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา  ที่ทำการไปรษณีย์ฉะเชิงเทรา  ห้างสรรพสินค้า Big C  Robinson สถานีขนส่ง  สถานีรถไฟ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Naenae Jung
มือถือ
085-605-0056
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ