เช่าคอนโดสวย มีนบุรี 15000

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
2,300,000 บาท
เลขประกาศ
181376
สถานที่ตั้ง
ถนนมีนบุรี ข, มีนบุรี, มีนบุรี, กรุงเทพ
ดูแผนที่ มีนบุรี
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 34 ตร.วา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดคลอง
  • ใกล้ BTS
  • ใกล้หน่วยงานราชการ

รายละเอียด

คอนโดสวย มีนบุรี ขายดาวน์ 390,000 บาท ติดต่อ ไกด์เคน ID LINE kenindytour@live.hk

โครงการนี้มีด้วยกันสองตึกคือ A และ B ห้องเราอยู่ตึก B ด้านซ้ายมือที่มีสระว่ายน้ำ และห้องเราจะอยู่ชั้นบนสุดมองเห็นวิวสระน้ำด้านล่างอย่างชัดเจน ขายดาวน์ 390,000 บาท ขายขาด 2.3 ล้าน

1 ตู้เสื้อผ้าและที่เก็บของบิวท์อินที่ออกแบบมาได้อย่างล้ำสมัย และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะแยะ

2 ข้างเตียงตรงหัวนอนก้อมีโต๊ะเครื่องแป้งไว้คอยเสริมหล่อเสริมสวย

3 ปลายเตียงก้อมีชั้นวางทีวีให้อีก 1 เครื่อง ( แน่นอนว่า มีให้เฉพาะชั้นวาง ทีวีไม่เกี่ยวซื้อเองนะ )

4 เตียงนอนขนาดกะทัดรัด นอนสบาย ๆ สำหรับ 2 คน

5 ส่วนด้านขวาก้อแบ่งเป็นห้องสุขากว้าง ๆ นั่งสบาย ๆ
6 ห้องน้ำด้านซ้ายเป็นที่อาบน้ำ ( ติดตั้งตู้กระจก หรือใส่ม่านกันน้ำก้อโอเคแล้ว )
7 ห้องครัวก้อแบ่งเป็นสัดส่วน มีประตูกระจกกันควันจากการทำกับข้าวไม่ให้เข้ามาในห้องใหญ่ ( ซิงค์ล้างจาน ที่เก็บของ และที่ทำกับข้าวบิวท์อินมีให้พร้อม แต่ตู้เย็นไม่เกี่ยวเด้อ )
8 ชั้นวางทีวีแบบบิวท์อิน ดีไซน์สวยทันสมัยดูแล้วสบายตา ( ทีวีต้องซื้อเองนะจ๊ะ )

ติดต่อโทร 85291404721 , 852 51287137

Email : kenindytour@live.hk
เรื่องมันมีอยู่ว่า..
เมื่อสองปีก่อนตอนที่แต่งงานใหม่ ๆ แต่ยังไม่มีไอ้ตัวเล็ก ก้อคุยกันสองคนกับแฟนว่าคงต้องได้เวลาแยกบ้าน ( ที่กรุงเทพ ) เพื่อจะได้เป็นการสร้างครอบครัวใหม่ที่เป็นเอกเทศและสมบูรณ์แบบ
ก้อเลยไปตระเวณหาดูคอนโดทำเลดี ๆ สวย ๆ อยู่หลายที่ สุดท้ายมาลงตัวที่โครงการ The Cube Plus Minburi ซึ่งเป็นคอนโดขนาด 8 ชั้น มีสองตึก A กับ B ทำเลสวยมากอยู่ใกล้ ๆ ตลาดมีนบุรี และอีกไม่กี่ปีรถไฟฟ้าสายสีชมพูก้อจะมาถึง
( หมายเหตุ..ห้างโลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ ตลาดสดมีนบุรี อู่รถเมล์ วินรถตู้ รวมถึงสถานที่ราชการสำคัญ ๆ ต่าง ๆ อยู่ในรัศมีไม่เกิน 1.5 กิโลเมตร )
ห้องที่เราเลือกก้อเป็นห้องขนาดใหญ่ Type C. ขนาด 34 ตารางเมตร มีครบทั้งห้องน้ำในตัว ห้องครัว ห้องนอน ห้องรับแขก ระเบียง แถมอยู่ชั้น 8 บนสุดฮวงจุ้ยดีเป็นเลิศ
และตึก B. ที่เราเลือกไว้นี้มีสระว่ายน้ำอีกต่างหาก มีลิฟท์ ระบบคีย์การ์ดเข้า- ออก สาธารณูปโภคครบครันเรียกว่าดีทั้งตัวบ้านและทำเลที่เป็นเลิศอย่างที่สุด
แต่จุดเปลี่ยนมาถึงเมื่อมีตัวเล็กเข้ามา แม่มันก้ออยากได้บ้านเดี่ยวที่มีบริเวณกว้าง ๆ ไว้ให้ลูกชายวิ่งเล่นหรือเตะฟุตบอลแผนเลยเปลี่ยน เราก้อได้ไปเจอบ้านเดี่ยวในฝันซึ่งงบประมาณสูงกว่าคอนโดหลายเท่าจึงถึงเวลาต้องเลือก เพราะไม่รู้ว่าจะมีบ้านหลายที่ให้เหนื่อยไปทำไม ( แม้ว่าใจเคนจะชอบสไตล์ของคอนโดนี้เอามาก ๆ )
กำหนดการโอนคอนโดซึ่งเสร็จไปแล้วกว่า 90% คือเดือนพฤศจิกายน เราก้อเลยมาสรุปกันว่าคงต้องปล่อยคอนโดไปให้กับคนที่เขาต้องการมากกว่า ซึ่งราคาขาย ณ ตอนนี้ของคอนโด The Cube Plus Minburi type C. 34 ตารางเมตรของเราที่ว่าตอนนี้คือ 2.3 ล้านบาท
1.ถ้าใครมาซื้อดาวน์ต่อจากเคนก่อนการรับมอบคอนโด ซึ่งก้อคือภายใน 2 เดือนต่อจากนี้ เคนก้อจะขายดาวน์ที่เคนผ่อนจ่ายไปจนครบเงื่อนไขแล้ว 390,000 บาท อันนี้จ่ายเงินจำนวนนี้ให้เราแล้วก้อเปลี่ยนชื่อในการรับมอบเป็นคนใหม่ไปเลย
หรือ 2. ถ้าเลย 2 เดือนนี้ไปยังไม่มีใครซื้อ เคนก้อจะซื้อและโอนชื่อเป็นเราไปเลย แล้วอาจจะขายต่อห้องเปล่า ( พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่โครงการมีให้ ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่โครงการไม่แถม ) ถ้าถึงตอนนั้นราคาก้อคงกลายเป็น 2.3 ล้านอัพไปแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าราคาประเมินจะขึ้นไปอีกเท่าไหร่ และเคนมีการตกแต่งห้องเพิ่มขึ้นอีกมากไหม
เคนจึงอยากจะส่งต่อคอนโดดี ๆ สวย ๆ น่าอยู่ให้กับเพื่อน ๆ คนไหนก้อได้ที่อยากอยู่กับมัน ถือว่าเป็นการสานต่อกับที่พักอาศัยดี ๆ ต่อจากเคนซึ่งชอบแต่คงไม่มีโอกาสได้อยู่ที่นี่แล้ว
ใครอยากได้ที่อยู่อาศัยดี ๆ ทำเลเยี่ยม ๆ ลองติดต่อกันเข้ามาดูนะครับ คอนโดมันสวย น่าอยู่จริง ๆ นะเอ่อคิดไปแล้วเสียดายที่สุด
สนใจติดต่อกันมาที่อินบ็อกซ์ หรือที่ไลน์ไอดี hkguidekent นะครับ มาเอาของดีไปครอบครองให้ชื่นใจ เคนยินดีที่จะส่งต่อให้ครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
pronchai khum
มือถือ
080-596-7659
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ