ขายบ้านเดี่ยว พระราม 2 สารินซิตี้ นภาเหิร มุมติดทะเลสาป 13.8 ล้าน

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
13,800,000 บาท
เลขประกาศ
221124
สถานที่ตั้ง
ถนนพระราม2, โคกขาม, เมืองสมุทรสาคร, สมุทรสาคร
ดูแผนที่ โคกขาม
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 173 ตร.วา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

รายละเอียด

รหัส : 013969ราคาปกติ : 13,800,000.00 รายละเอียดย่อ :2 ชั้น ขนาด 380 ตร.ม มีเรือนรับรอง ห้องแม่บ้าน ตกแต่งหรู บิวท์อินครบ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่รายละเอียดทั้งหมด : ประเภท:บ้านเดี่ยว ความสูง:2 ชั้น โครงการ:ม.สารินซิตี้ นภาเหิร
ที่ตั้ง:ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
เนื้อที่ดิน:173.8 ตร.ว.
พื้นที่ใช้สอย:380 ตร.ม. จำนวนห้อง:3ห้องนอน, 4ห้องน้ำ, ห้องเล่นเปียโน, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัวกว้างพร้อมบิวท์

ตกแต่ง:เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์

ทิศหน้าทรัพย์:เหนือ
ปีที่สร้าง:2554
ทำเล:พระราม2
ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้นโครงการใหญ่ที่สุดบนถนนพระราม 2 ม.สารินซิตี้ มีโรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียง โรงเรียนอนุบาลสมฤดี, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ใกล้นิคมสินสาคร (สิ่งพิมพ์ ปลอดมลพิษ) มีตลาด วัด ร้านอาหาร เหมาะกับผู้ที่ใช้การเดินทางที่เข้ากรุงเทพเพียง 10 นาที ไปสมุทรสาครหรือไปใต้ เพียงข้ามสะพาน ข้ามทางรถไฟ (จุดตรงกลาง) โอบล้อมด้วยธรรมชาติอากาศดี มีร้านน่านั่งหลายร้านม.สารินซิตี้ โซนนภาเหิร เป็นโซนแรกที่บ้านติดทะเลสาป น้ำสะอาดหมุนเวียนทั้งโครงการเป็นโซนที่มีบ้านราคา 10 ล้านขึ้นไป มาอยู่รวมกัน ซึ่งผู้ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ เป็นเจ้าของกิจการ (สังคมเดียวกัน)ความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับจากบ้านหลังนี้
บ้านหลังมุม โปร่งสบายตา รับลมได้ทุกทิศทาง บ้านเย็น ประหยัดแอร์หาได้ยากกับบ้านหลังอื่นที่ประกาศขาย สวนบริเวณรอบบ้าน ตั้งใจแต่งสไตล์ยุโรป อุปกรณ์แต่งสีขาว ร่มรื่น สบายตา จิบชาตอนเช้าได้สบายใจ ตกแต่งเอง อาจใช้เวลาและค่าใช้จ่ายที่สูง เรือนรับรอง ริมน้ำ การันตีความใหม่และใหญ่กว่าทุกที่ที่คุณเคยเห็น เสมือนได้บ้านอีก 1 หลัง พร้อมชั้น 2 เป็นดาดฟ้าชมดาว ตกแต่งด้วยเฟอร์ฯขาว เพดานสูง แอร์ฝังเพดานทำให้รู้สึกเย็นทั่วถึงทั้งห้อง เงียบปราศจากเสียงรบกวน ตกแต่งด้วยกระจกเพิ่มพื้นที่ทางสายตา พร้อมเคาท์เตอร์บาร์น้ำ เป็นได้ทั้งห้องรับประทานอาหาร, ห้องประชุม, Party Room, ห้องทำงานส่วนตัว (แนะนำเข้าชมสถานที่จริง แล้วคุณจะชอบ) ภายในบ้านเหนือคำบรรยาย มากกว่าคำว่า "คุ้ม" นั่นคือความตั้งใจในการบรรจงตกแต่งบ้าน ด้วยความปราณีต ละเอียดทุกจุด ตั้งแต่ผ้าม่านที่ใช้ 2 ชั้น คุณภาพสูง เลือกสี Concept ได้เข้ากันอย่างลงตัวในทุกห้อง ห้องนั่งเล่นโถงกว้าง ใช้งานได้จริง นั่งได้หลายท่าน มุมโปรดในการพูดคุยกันของครอบครัว ห้องเล่นเปียโน มุมส่วนตัว ที่หลายคนใฝ่ฝัน ใช้สมาธิในการเล่นได้เต็มที่ มุมนั่งเล่นเบาๆ สบาย ริมกระจก สามารถนั่งใช้ความคิดได้อิสระ ห้องรับประทานอาหาร ที่มีจำนวนที่นั่งมากพอสำหรับหลายท่าน พื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวใหญ่ Master Bedroom กว้างกว่า เพดานสูง มีระเบียงลมพัดสบาย รู้สึกถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องน้ำใหญ่มาก พร้อมอุปกรณ์ครบ ทุกห้องนอน มีห้องน้ำในตัว มีขนาดใหญ่มากพอสำหรับเตียง 5-6 ฟุต เข้าชมแล้วคุณจะลืมข้อจำกัดของบ้านเดี่ยวทั่วไป
การเดินทาง เดินทางจากถนนพระราม2 กม.ที่ 16.5 เข้าซอยพันท้ายนรสิงห์ มุ่งหน้าข้ามสะพานเลี้ยวขวา ตรงไปและเลี้ยวขวาเข้าถนนสารินซิตี้ ตรงไปตามทาง จากถนนพระราม2 ประมาณ 9กม. หมู่บ้านอยู่ซ้ายมือ
"นัดชมสถานที่จริงได้ทุกวัน ติดต่อ
ปุณยวีร์ ภู่ทอง (อ้อ)

Aor RE/MAX GreenWay

Mobile 1 : 0 8 9 8 9 6 8 7 2 4

Mobile 2 : 0 8 2 4 4 1 9 4 4 5

E-mail : p o o n y a w e e @ r e m a x . c o . t h
---------------------
#นายหน้าขายบ้านที่ดิน
#รับฝากขายบ้านที่ดิน
EveryBody Wins ตัวแทนขายอสังหาฯ เคียงข้างกับลูกค้า
RE/MAX GreenWay มาตรฐานแบรนด์ อังดับ 1 ของโลก "

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ชานนท์ ชตานนท์
มือถือ
082-441-9445
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ