ให้เช่าบ้านใหม่คอนเนค41ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ติดกับถนนใหญ่ติวานนท์

อัพเดทล่าสุด:
ราคาให้เช่า
17,000 บาท/เดือน
เลขประกาศ
246788
สถานที่ตั้ง
ซอยติวานนท์ ถนนติวานนท์, บ้านใหม่, ปากเกร็ด, นนทบุรี
ดูแผนที่ บ้านใหม่
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 35 ตร.วา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ชั้น
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • พร้อมอยู่

รายละเอียด

S050510C079
ให้เช่าบ้านใหม่คอนเนค41ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ
77/66ม.คอนเนค41 ถ.ติวานนท์ บ้านใหม่ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี11120
3ห้องนอน2ห้องน้ำ เนื้อที่35 ตารางวา ราคา 17000 บาทต่อเดือน

โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ติวานนท์ สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้อีกหลายสาย โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากห้าแยกปากเกร็ดเพียง 4.4 กิโลเมตรและ ห่างจากแยกสวนสมเด็จเพียง 1.1 กิโลเมตร ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่าง ซอยแจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ 39 กับ ซอย ติวานนท์-ปากเกร็ด 36 ในย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย แต่สามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้าโดยรอบพื้นที่ในระยะ 4-10 กิโลเมตร
Project Location

สามารถเดินทางเข้าถึงโครงการได้หลากหลาย หากใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ระหว่างแยกปากเกร็ดกับแยกสวนสมเด็จฯ โดยจากบริเวณแยกสวนสมเด็จฯที่เป็นจุดตัดระหว่างถนนติวานนท์และถนนสะพานนนทบุรีนั้น สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนภิเษก และถนนสรงประภา-ดอนเมือง ที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอย่าง ถนนวิภาวดีรังสิตได้ และจากแยกปากเกร็ดที่เป็นจุดตัดระหว่างถนนติวานนท์และถนนแจ้งวัฒนะ สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ชานเมืองทาง รังสิต-ปทุมธานี หรืออาจจะใช้เส้นทางถนนเลี่ยงเมืองเพื่อลดระยะการเดินทางจากถนนติวานนท์ กับถนนแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนเมืองทองธานี ที่สามารถเชื่อมต่อสู่พื้นที่ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้

ในด้านการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ก็มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการสามารเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างหลาหลาย ให้สามารถเลือกเดินทางได้ แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนบุคคล อาทิ
รถโดยสารประจำทางสาย 33 ปทุมธานี-สนามหลวง, สาย 90 ท่าน้ำบางลำพู-ย่านสินค้าพหลโยธิน, สาย 359 ปทุมธานี-ปากเกร็ด, สาย 367 รังสิต-นนทบุรี
ระบบระไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี สถานี ปากเกร็ด โดยมีระยะห่างจากโครงการ 4.4 กิโลเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการถือว่าอยู่ในทำเลที่สามารถสรรหาของกินได้โดยง่าย เนื่องจากที่ตั้งของโครงการอยู่ห่างจากถนนสายหลักเพียงเล็กน้อย หากต้องการผ่อนคลายก็มีแหล่งช๊อปปิ้งและนันทนาการที่อยู่ในระยะที่สามารถขับรถไปโดยใช้เวลาไม่เกิน 10-15 นาที เช่น โรบินสันศรีสมาน Mint Village ตลาดรวมทรัพย์ Bee Hive Community Mall เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ บิ๊กซี โฮมโปร เทสโกโลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ อีกทั้งห่างจากอิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ระยะทางโดยประมาณเพียง 2.5 กิโลเมตร เป็นต้น

ด้านสาธารณสุข ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลกรุงไทด้วยระยะเพียง 3.7 กิโลเมตร และโรงพยาบาลวิภาราม (5.9 กม.) ด้านบริการสาธารณะของเมืองอื่นๆ โดยรอบโครงการก็มีอย่างครบครัน ทั้งวัด โรงเรียน ธนาคาร และสถานที่ราชการอื่นๆ

บริการเกี่ยวกับอสังหาฯ
รับ ฝาก ขาย บ้านคอนโด ที่ดิน จัดสินเชื่อ
Siamasset 062-631-5858 ,097-242-7356
EMAIL :Siamassetdd123@gmail.com
Page Facebook : Siam asset รับซื้อ ขาย ฝากเช่า อสังหา บ้าน คอนโด ที่ดิน จัดสินเชื่อ งานด่วน งานไ ว
Line add : @siamasset
ID Line:m12911
ลูกค้า คลิกเข้ามา แล้วทัก สติ๊กเกอร์ หรือ แจ้งชื่อ มาน่ะค่ะ ทางเราจะมีทีมงานตอบข้อมูลให้ค่ะ ^_^

สถานที่ใกล้เคียง

สวนสมเด็จฯ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Ratchaporn mam
มือถือ
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ