ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม) แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยา

อัพเดทล่าสุด:
ขายที่ดิน - ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม) แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยา
ขายที่ดิน - ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม) แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยาขายที่ดิน - ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม) แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยาขายที่ดิน - ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม) แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยา
ราคาขาย
20,000,000 บาท
เลขประกาศ
352218
สถานที่ตั้ง
คลองสวนพลู, พระนครศรีอยุธยา, พระนครศรีอยุธยา
ดูแผนที่ คลองสวนพลู
ขนาดพื้นที่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดแม่น้ำ

รายละเอียด

ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (ร้านอาหารเดิม)แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก นักท่องเที่ยว ทำเลดี หน้าติดถนนหลักรอบเกาะเมือง อยุธยา ใกล้ รพ.อยุธยาหน้าถนนกว้าง 20 ม.หลังติดแม่น้ำ 25 ม.ลึกจากถนนถึงชายแม่น้ำ 30 ม. เนื่อที่ 178 ตรว.ราคา 20 ล้านสนใจติดต่อคุณ ณท 0626699147คุณ ณกัณฑ์ 093-0044548ID line :nagun22 ยินดีให้คำปรึกษา อสังหาทุกประเภท ดูเพิ่มเติมได้ตามlinkค่ะhttp://ntgpropertyhouse.myweb.in.th

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ณฐนันท์ สิ่งที่สุข
มือถือ
062-669-9147
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ