ขายถูกโครต !!! คุ้มสุดใน 3 โลก กับทาวน์โฮมหลังมุม ใกล้ห้าง Big C เมเจอร์ ใกล้ทางด่วน ใหม่มาก ยังไม่เคยเข้าอยู่ ราคาเพียง 2.49 ML เท่านั้น ฟรี โอนกันไป

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
2,490,000 บาท
เลขประกาศ
548935
โครงการ
ซื่อตรง โคซี่ รังสิต คลอง6
สถานที่ตั้ง
ถนนรังสิต-นครนายก, รังสิต, ธัญบุรี, ปทุมธานี
ดูแผนที่ รังสิต
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 30 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • เจ้าของขายเอง

รายละเอียด

ขายด่วน!!! ถูกโครตๆ คุ้มสุดๆกันไปเลย กับทาวน์โฮมหลังมุม บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย มีความเป็นส่วนตัวเหมือนกับบ้านเดี่ยว ขนาดที่ดินเกือบ 30 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ใกล้ห้าง Big C เมเจอร์ ใกล้ทางด่วน ถนนหลักโครงการกว้าง 4 เลน และถนนหน้าบ้านกว้าง 2 เลน รวมแล้ว 6 เลน และถนนซอยข้างบ้านกว้างอีก 2 เลน มีความโอ่โถงโล่งสบาย กว้างขวาง ทำให้วิสัยทัศน์ดีมากๆ และเมื่อมองจากในบ้านแล้วรู้สึกสบายตา เพราะไม่มีบ้านใกล้ๆที่มาเกะกะบังสายตาแต่อย่างใด ดูปลอดโปร่งโล่งสบาย สยายหู สบายตา สบายใจมากๆ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ เหมือนกับอยู่บ้านเดี่ยวจริงๆ คอนเฟิร์ม !!!

แถมห้องน้ำชั้น 2 ทั้ง 2 ห้อง และห้องรับแขก ห้องกินข้าว ยังไม่มีผนังติดกับบ้านอื่นแต่อย่างใดเลย จึงทำให้เวลาเข้าห้องน้ำ และนั่งเล่นห้องรับแขก หรือกินข้าวนั้นรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวมากๆ จะอาบน้ำตอนดึกหรือจะนั่งเล่นห้องรับแขก หรือชวนเพื่อนมากินข้าวที่บ้านเวลาไหนก็ไม่มีเสียงข้างบ้านให้มาคอยกวนใจ กวนความเป็นส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น หมดปัญหาเรื่องเสียงข้างบ้านในการพักอาศัย ดังเช่นการอยู่อาศัยของทาวน์โฮมหลังอื่นๆไปได้เลย สะดวก สบาย โล่งใจ สุขใจได้มากๆ

เลขที่บ้าน 261/567 รวมกันได้เลข 9 หน้า และ 9 หลัง และเมื่อนำมาบวกกันทั้งหมดยังได้ 9 เลขมงคลมากๆ อยู่แล้วเฮง เฮง รวย รวย แน่นอน คอนเฟิร์ม $$$

หน้าบ้านหันไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไม่โดนแดดช่วงบ้าน ตัวบ้านจึงรับลมเย็นสบาย และร่มรื่นดีมากๆ

แถมประตูรั้วบ้านเปลี่ยนเป็นแบบบานเลื่อน (หลังเดียวในโครงการ!!!) รองรับการติดประตูเลื่อนไฟฟ้าได้ สะดวกสบายมากๆ ไม่ต้องเปียกฝนเปิด-ปิดประตูตอนฝนตก (เราคิด และเลือกสรรมาให้ท่านเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว : ) คอนเฟิร์ม

หน้าบ้านและข้างบ้านมีสนามหญ้า สามารถปลูกต้นไม้ จัดสวน ทำที่นั่งเล่นรับลมได้ (บรรยากาศดีสุดๆ) และหลังบ้านมีพื้นที่ว่างสามารถทำที่ซักล้างหรือต่อเติมห้องครัวได้ จึงทำให้บ้านมีความโอ่อ่ากว้างขวางสะดวกสบายมากๆ

เจ้าของขายเอง ใหม่มาก ยังไม่เคยเข้าอยู่

ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้ถนนใหญ่ ทางด่วน วงแหวนรอบนอก มีห้าง BigC & เมเจอร์ ติดหมู่บ้าน ติดธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้ศูนย์ราชการ ใกล้มหาวิทยาลัย และในหมู่บ้านมีร้านค้า โรงเรียน วินมอเตอร์ไซด์ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางและพักอาศัย เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัย ทำสำนักงาน (โฮมออฟฟิศ หรือเปิดเป็นร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหารได้อีกด้วย (โครงการมีขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว มีความเงียบสงบ มีความปลอดภัยสูง ไม่เปลี่ยว และมีความสะดวกสบายมาก มาก)

พิเศษสุดๆ เพียง 2.49 ML เท่านั้น ขายถูกที่สุดในโครงการ ราคาและหลังมุมแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ฟรี !!! โอนกันไปเลย โทรด่วน ด่วน ที่ 094-423-6363 โอกาสเดียวเท่านั้น พลาดแล้วจะเสียใจหนักมากกกกกก

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Kawin
มือถือ
086-845-6711
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ