ขายทาวน์โฮมราคาถูกแปลงบ้านหัวมุม โครงการIndy 2 ศรีนครินทร์ ค่าโอนค่าละครึ่ง ใกล้btsศรีนครินทร์

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
3,300,000 บาท
เลขประกาศ
604403
โครงการ
Indy 2 ศรีนครินทร์
สถานที่ตั้ง
บางเมือง, เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ
ดูแผนที่ บางเมือง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 24 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0908894530
LINE ID
ladawan-11
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ใกล้ BTS

รายละเอียด

ขายทาวน์โฮมราคาถูกแปลงบ้านหัวมุม ใกล้สวนกลางของโครงการ ต่อเติมครัวเรียบร้อย เดินทางสะดวกใกล้BTS ศรีนครินทร์ ค่าโอนคนละครึ่ง
โครงการอยู่ในย่านพักอาศัย หน้าโครงการมีร้านอาหารที่อยู่ในระยะเดินได้หลากหลายร้าน หรือจะโทรสั่งให้มาส่งก็มีบริการส่งถึงบ้านค่ะ ถ้าเดินไปอีกหน่อยจะมีร้านสะดวกซื้อทั้ง 7Eleven และ Lawson108 ในซอยทรัพย์บุญชัยมีความอุดมสมบูรณ์ มีร้านค้าริมสองข้างทางเป็นระยะและมีตลาดสดทรัพย์บุญชัย ปากซอยมีโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

ถนนศรีนครินทร์ จะมี Lotus ศรีนครินทร์, Major Cineplex, FoodLand , HomePro ศรีนครินทร์ ไม่ไกลจากโครงการมากนักสามารถไปจับจ่ายใช้สอยและเดินพักผ่อนวันหยุดหรือหลังเลิกงาน และซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านก็ไปตรง Ikea และ Mega บางนาได้ ตรงนั้นจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านค้ามีให้เลือกมากมายเลยค่ะ อีกทั้งเส้นบางนา-ตราดตรงนั้นก็ยังมี Central บางนาและ Index บางนาอีกด้วย

ส่วนถนนแพรกษาเป็นเส้นที่ความความคึกคักเพราะเป็นย่านพักอาศัย ที่มีสถานศึกษา, สถานที่ราชการ, บริษัทเอกชน, นิคมอุตสาหกรรมบางปู ทำให้ตลอดสองข้างทางจะมีความอุดมสมบูรณ์พอสมควร มีทั้งร้านค้าห้องแถว ร้านอาหารตามสั่ง, ตลาดสด ส่วนสถานศึกษาก็มีทั้งรร.แพรกษา, รร.สารสาสน์ และรร.วัดแพรกษา

ความอุดมสมบูรณ์เยอะๆนั้นจะเห็นชัดว่าอยู่ตรงเส้นสุขุมวิทแถวถนนสายลวด สำหรับเส้นนั้นจะมีทั้งตลาดสด, Robinson สมุทรปราการ, BigC สมุทรปกราการ บริเวณนั้นก็ยังมีสถานที่ราชการอีกหลายแห่งทั้งศาลจังหวัดสมุทรปราการ, การไฟฟ้า สมุทรปราการ, รพ.ปากน้ำ, รร. สตรีสมุทรปราการ, รร.นายเรือ ทำเลที่ตั้งโครงการจึงเหมาะสำหรับคนที่ทำงานละแวกนี้เพราะเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากที่ทำงานและแหล่งจับจ่ายใช้สอยต่างๆทั้งตลาดสด ห้างสรรพสินค้า

การติดต่อ

เบอร์โทร
0908894530
LINE ID
ladawan-11
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
ladawan Junsopeekul
มือถือ
090-889-4530
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ