ขายด่วนทาวน์โฮมแหลมฉบัง ทุ่งกราด ทำเลหน้าสวน โครงการพฤกษาวิลล์71/1 ตกแต่งบิ้วอินด์ทั้งหลังขายพร้อมเฟอร์ครบชุด

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
2,500,000 บาท
เลขประกาศ
605716
โครงการ
พฤกษาวิลล์71/1
สถานที่ตั้ง
บางละมุง, บางละมุง, ชลบุรี
ดูแผนที่ บางละมุง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 19 ตร.วา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0917894543
LINE ID
banfha60
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • ผ่อนได้
  • หมู่บ้านจัดสรร
  • ราคาถูก-ต่ำกว่าประเมิน
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง

รายละเอียด

ขายด่วนทาวน์โฮมแหลมฉบัง ทุ่งกราด ทำเลหน้าสวน โครงการพฤกษาวิลล์71/1 ตกแต่งบิ้วอินด์ทั้งหลังขายพร้อมเฟอร์ครบชุด
ตอบโจทย์หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ใกล้สถานที่ทำงาน อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษา ใกล้ห้างสรรพสินค้า สะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย และยังเป็นบ้านของโครงการคุณภาพอย่างพฤกษาอีกด้วย
ขายทาวน์โฮมแหลมฉบัง ม.พฤกษา71/1 ขายด่วน!!! ใกล้ท่าเรือแหลมบ้านเรียบง่าย สไตล์คนทำงาน ตกแต่งเน้นความผ่อนคลายหลังจากการทำงานมาเหนื่อย เป็นบ้านขนาดกลาง เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กและขนาดกลาง สุดยอดทำเล เนื่องจากโครงการของพฤกษา จะเน้นในเรื่องของทำเลให้ใกล้กับสถานที่ทำงาน ใกล้ถนนเส้นหลักสุขุมวิท แต่มีความสงบ ด้านหน้าตกแต่งแบบเข้มๆ เอิร์ทโทน สีควันบุหรี่ตัดกับสีน้ำตาลเข้ม ออกแบบประตูหน้าต่างเก๋ๆ ด้วยรูปทรงเลขาคณิตเพิ่มความชีคด้วยเหล็กดัดสีขาวคอนทราสต์กับสีของตัวบ้าน นอกจากนี้ประตูหน้าต่างยังเป็นบานกระจกอลูมิเนียมบานสไลด์ทำให้ตัวบ้านมีความคลาสิคมากๆ ด้านข้างมีมุมพื้นที่สำหรับจัดสวนเล็กๆ ถ้าเจ้าของบ้านจะเพิ่มความสดชื่นด้วยการเพิ่มไม้แขวน หรือต้นไม้ก็ดูลงตัว ปูกระเบื้องสำหรับพื้นที่ทางเดินด้านข้าง ส่วนพื้นที่จอดรถนั้นออกแบบตามสมัยนิยม มีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับจัดมุมนั่นเล่น พื้นที่กว้างสามารถจอดรถได้ 1 คัน ภายในโรงจอดรถและหน้าบ้านปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ ด้วยลวดลายธรรมชาติเป็นลายก้อนหินที่สวยและเข้ากันมาก แยกส่วนจากพื้นที่จอดรถ ด้านหลังก็ต่อเติมครบ พร้อมอยู่ และขายพร้อมของแถม เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินด์ทั้งหลัง ผ้าม่านเหล็กดัด ปั๊มน้ำ ถังสำรองน้ำ
การตกแต่งภายใน
ขายทาวน์โฮมแหลมฉบัง หมูบ้านพฤกษาวิลล์71/1 บ้านหน้าสวน ขนาดพื้นที่ 18.70 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 พื้นที่รับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ และลานซักล้างหลังบ้าน ด้านในห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างตกแต่งบิ้วอินด์สวยงาม ใช้สีเบจตกแต่งภายในทำให้ห้องสว่าง ปูพื้นด้วยแกรนิตโต้ สวยงาม ทำความสะอาดง่าย ติดตั้งผ้าม่านและเหล็กดัดลวดลายสวยงาม บันไดออกแบบทันสมัยปูด้วยลามิเนต พื้นที่ใช้สอยด้านบนกว้าง ห้องนอนใหญ่มีการออกแบบบิวส์อินส์ จัดโซนห้องแต่งตัว หรือจัดมุมทำงาน ไว้ในห้องนอน นอกจากนี้ยังสามารถแมทเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสวยๆให้เข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกแมทหรือคอนทราสต์กับสีเฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบ ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปูพื้นด้วยวัสดุลามิเนต ห้องนอนชั้นบนทุกห้องตกแต่งให้มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติประหยัดพลังงาน มีห้องน้ำมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตกแต่งเอิร์ทโทนตัดสีด้วยกระเบื้องโมเสค ห้องครัวปูกระเบื้องเน้นลายสวยงาม มีเคาร์เตอร์ และใช้กระเบื้องโมเสคตกแต่งผนัง มีพื้นที่สำหรับเก็บของ จัดโซนสำหรับล้างทำความสะอาด และต่อเติมออกไปทางด้านหลังของตัวบ้าน
จุดเด่นด้านอื่น
ทำเลจัดได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมไม่ว่าซื้อไว้พักอาศัย หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่า เนื่องจาก การเดินทางไปทำงานสะดวกรวดเร็ว ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้แหลมฉบัง ใกล้ฮาร์เบอร์มอลล์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดหลายแห่ง ใกล้สถานที่ราชการ และใกล้สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง
สถานที่ใกล้เคียง:
บ้านตั้งอยู่ใน หมู่บ้านพฤกษาวิลล์71/1 แหลมฉบังทุ่งกราด โรงโป๊ะ อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ตลาดสี่มุมเมือง ชลบุรี ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง เทศบาลแหลมฉบัง สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง Big-C Mini, Lotus Mini แม็คโครแหลมฉบัง ร้านสะดวกซื้อ ถนนบายพาส-มอเตอร์เวย์ วัดบ้านนา โรงพยาบาลวิภาราม คลินิกประกันสุขภาพโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ศรีราชา วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมฉบัง โรงเรียนวัดบ้านนา

สนใจติดต่อ
มือถือ 091-7894543
โทรศัพท์ 033-079232
LineID:banfha60
https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/
www.banfha.com

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty

การติดต่อ

เบอร์โทร
0917894543
LINE ID
banfha60
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Panicha Chaiya
มือถือ
091-789-4543
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ