ขายทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Minimal Nordic and Comtemporary สาธุประดิษฐ์

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
9,800,000 บาท
เลขประกาศ
746028
สถานที่ตั้ง
ถนนสาธุประดิษฐ์, บางโพงพาง, ยานนาวา, กรุงเทพ
ดูแผนที่ บางโพงพาง
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 25 ตร.วา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0839890768
LINE ID
@forbestproperties
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ถนนคอนกรีต
  • พร้อมอยู่
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • มีโทรศัพท์เข้าถึง
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง

รายละเอียด

43678 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Minimal Nordic and Comtemporary ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกพื้นที่ พร้อมฟังค์ชั่นต่างๆภายในตัวบ้านที่ดีไซน์ออกมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายต่อการพักอาศัยได้อย่างลงตัว ราคา 9,800,000 บาท

เนื้อที่ 25 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องนั่งเล่น สามารถจอดรถได้ 1-2 คัน การก่อสร้างของตัวทาวน์โฮมเน้นไปในเรื่องของการออกแบบเพิ่มพื้นที่ภายในตัวทาวน์โฮมให้บ้านมีความรู้สึกกว้างขวางและออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มทุกพื้นที่ โดยมีการเพิ่มช่องแสงภายในตัวทาวน์โฮมให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวทาวน์โฮมให้มีโซนไว้สำหรับพักผ่อนและสังสรรค์ จุดเด่นอีกอย่างของการก่อสร้างคือแนวอิฐบล็อคของทาวน์โฮมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแนว airflow ให้บ้านได้รับลมเย็นจากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตลอดเวลา

ห้องต่างๆภายในทาวน์โฮมนั้นมีการออกแบบฟังค์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานทั้งครัวหนักและครัวเบา รวมไปถึงมีพื้นที่ให้นั่งดื่มและชมบรรยากาศของสวนภายในทาวน์โฮมไปด้วยในตัว ห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์อย่างดีเพื่อเพิ่มมิติในการอาบน้ำด้วยระบบ rain shower และอ่างอาบน้ำที่สามารถดูวิวพื้นที่โถงกลางทาวน์โฮมไปพร้อมกับการอาบน้ำในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นเป็นอย่างมาก จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของทาวน์โฮมคือเพดานห้อง ที่ห้องทุกห้องจะมีเพดานที่มีความสูงกว่า 4 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความกว้างขวางและโล่งสบายไม่อึดอัดเมื่อได้พักอาศัย

ทำเลสงบ ไม่วุ่นวาย สามารถเดินทางได้ง่าย สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนพระราม 3 และพระราม 4 ได้เลย หรือจะเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดสมุทรปราการก็สามารถเดินทางผ่านไปยังวงแหวนอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าสามารถเดินทางเข้าและออกใจกลางเมืองและปริมณฑลได้ง่ายๆ ใกล้กับศูนย์การค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น Central พระราม 3 และ Terminal 21 หรือจะเป็นโรงเรียนและสถานพยาบาล ก็มีอย่างมากมายเช่นเดียวกัน

การติดต่อ

เบอร์โทร
0839890768
LINE ID
@forbestproperties
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Forbest Properties
มือถือ
083-989-0768
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ