คอนโดสุดหรู ทองหล่อ ใกล้BTSพร้อมพงษ์ MRTเพชรบุรีเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ลดสูงสุดกว่า 9 แสน* ฟรีส่วนกลาง 5 ปี* ฟรีเฟอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า*

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
3,944,000 บาท
เลขประกาศ
740316
โครงการ
The Base เพชรบุรี-ทองหล่อ
สถานที่ตั้ง
บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ
ดูแผนที่ บางกะปิ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0909897810
LINE ID
@krkproperty
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ใกล้ BTS
  • ใกล้รถไฟฟ้า MRT
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

❤️คอนโดสุดหรู ทองหล่อ ใกล้BTSพร้อมพงษ์ MRTเพชรบุรี❤️เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ
ลดสูงสุดกว่า 9 แสน*
ฟรีส่วนกลาง 5 ปี*
ฟรีเฟอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า*

❤️ริมถนนเพชรบุรี ห่างจากทองหล่อ เพียง 400 ม. เชื่อมต่อเอกมัย-ทองหล่อ-พร้อมพงษ์-อโศก ได้อย่างง่ายดาย
❤️ใกล้ถนนอโศกมนตรี ถนนอโศกดินแดง ถนนกำแพงเพชร 7 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 ใกล้ทางด่วนศรีรัช ทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนฉลองรัช
❤️ใกล้ท่าเรือทองหล่อ เพียง 550 ม. ใกล้ MRT เพชรบุรี เพียง 5 นาที เป็นสถานีเชื่อมกับ ARL มักกะสัน และเชื่อมต่อกับท่าเรืออโศก ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 15 นาที อนาคตใกล้รถไฟฟ้าสายสีเทา รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

❤️เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ กับแนวคิด CENTRE OF CONNECTIVITY เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ ชีวิตที่ใช่ไลฟ์สไตล์ในแบบทองหล่อ เชื่อมต่อทุกอย่างได้ง่ายๆ ทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อป ที่ทำงาน มาพร้อมดีไซน์ที่มีแรงบันดาลใจจากความเป็นตัวตนห้องคุณ ภายใต้คุณภาพชีวิตแบบแสนสิริ
คอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร และอาคาร Clubhouse 2 ชั้น 1 อาคาร บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย เพียง 496 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต
มีห้องให้เลือกแบบ 1 Bedroom, 2 Bedroom 1 Bathroom, 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 27.25-61.25 ตร.ม.

❤️สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการครบครัน อาทิ Clubhouse, Co-Working Space, Co-Living Room, Lobby Lounge, Mail Room, Smart Locker, Delivery Pickup Area, Stylish Garden, Pool Terrace, Fitness, Changing Room,

❤️Sky Lounge, Sky Theatre, Sansiri Backyard Garden, Outdoor Lounge & Pantry, Sunset Space, EV Charger, Shuttle Van, Access Card Control, Face Scan, กล้องวงจรปิด พร้อม ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

❤️“ถนนเพชรบุรีตัดใหม่” เป็นถนนคู่ขนานกับถนนเส้นหลักอย่าง ถนนสุขุมวิท ซึ่งมีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่าน และมีความเจริญค่อนข้างมาก โดยถนนเพชรบุรีก็มีเส้นทางสามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทได้หลากหลาย ทั้งซอยเอกมัย – ทองหล่อ, ซอยเพชรบุรี 38 และถนนอโศกมนตรี ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นซอยที่เจริญและมีราคาที่ดินสูงทั้งสิ้น รวมถึงมีคอนโดระดับ Luxury มากมาย ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนอง Lifestyle คนที่ต้องการใช้ชีวิตในเมือง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างแท้จริง แต่ถ้าเราลองขยับออกมาที่ถนนลูกพี่ลูกน้องอย่าง “ถนนเพชรบุรี” ก็ยังมีคอนโดที่ราคายังสามารถหยิบจับเป็นเจ้าของได้อยู่ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในระยะเดินได้ง่าย แต่ก็สามารถเดินทางไปถึงได้ไม่ยากเลย

❤️โครงการ The Base เพชรบุรี – ทองหล่อ ตั้งอยู่ติดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งจะอยู่เลยซอยทองหล่อมาหน่อยนึง และไม่ไกลจากทางด่วนฉลองรัช อีกทั้งยังเป็นฝั่งขาเข้าเมือง ซึ่งทำให้เราสามารถไปพร้อมพงษ์ อโศก และพญาไทได้ง่าย แต่ความอุดมสมบูรณ์ในระยะเดินจะไม่ค่อยมีมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นแนว Street food พวกร้านอาหารข้างทาง และร้านสะดวกซื้อก็มีพอสมควรนะ เพราะแถวๆนี้ก็มีอาคารสำนักงาน โรงงาน และโรงพยาบาลกรุงเทพตั้งอยู่ ซึ่งร้านค้าเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพึ่งพิงให้กับคนที่ทำงานย่านนี้ แน่นอนว่ารวมถึงโครงการของเราก็ได้รับประโยชน์เช่นกัน

❤️และเนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดริมถนนใหญ่ จึงทำให้สามารถเรียกรถสาธารณะ เช่น รถแท็กซี่ได้ง่าย ส่วนป้ายรถเมลล์ก็อาจต้องเดินต่อกันอีก 300 m. (เส้นสีแดง) แต่ถ้าเราเดินมาที่วินมอไซค์ตรงท้ายซอยทองหล่อ ระยะ 450 m. (เส้นสีเขียว) ก็จะสามารถนั่งวินมอไซค์นี้เพื่อไปขึ้น BTS ทองหล่อ ที่บริเวณปากซอยได้ หรือถ้าใครที่ต้องการเดินทางด้วยเรือโดยสาร ก็จะมีท่าเรือทองหล่ออยู่ในระยะ 550 m. (เส้นสีส้ม) สามารถนั่งไปประตูน้ำ – รามคำแหง – บางกะปิ ได้เลยนะ

❤️ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จะมีทางด่วนฉลองรัชให้ใช้อยู่ใกล้ที่สุดโดยถ้าเราต้องการลงใต้ไปทางบางนา-ดาวคะนอง ก็สามารถมาขึ้นที่ด่านพัฒนาการ 1 ได้ ในระยะ 4.5 km. ได้ โดยจุดกลับรถอยู่หน้าโครงการ เลยไปแค่ 850 เมตร
แต่ถ้าเราต้องการขึ้นทางด่วนไปพระราม 9 – ลาดพร้าว – รามอินทรา ก็สามารถมาขึ้นทางด่วนฉลองรัชที่ด่านพระราม 9 ได้ ในระยะ 4.4 km.

❤️ห้างสรรพสินค้า / ตลาด
ดิ เอ็มโพเรียม ~ 3.4 km.

Rain Hill ~ 3.6 km.
ดิ เอ็มควอเทียร์ ~ 3.7 km.
J Avenue ทองหล่อ ~ 3.8 km.
The Common ทองหล่อ ~ 3.9 km.Terminal 21 ~ 4.9 km.

❤️โรงพยาบาล
โรงพยาบาลกรุงเทพ ~ 2.5 km.
โรงพยาบาลพระราม 9 ~ 3.1 km.
โรงพยาบาลสมิติเวช (สุขุมวิท) ~ 3.2 km.
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ~ 3.5 km.
โรงพยาบาลคามิลเลียน ~ 4.4 km.

❤️โรงเรียน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ~ 2.5 km.
โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร ~ 3.4 km.
Bangkok Prep School ~ 4.1 km.
โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ~ 4.7 km.

❤️อาคารสำนักงาน
Bangkok Tower ~ 300 m.
อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ ~ 950 m.
Thai Summit ~ 1.9 km.
สิงห์ คอมเพล็กซ์ ~ 1.9 km.
Interchange Tower ~ 3.4 km.
Exchange Tower ~ 3.6 km.
โอเชียนทาวเวอร์ ~ 4.2 km.

❤️Price 5,800,000 b. Special price 3,944,000 b.

❤️090 9897810 Line ID krkproperty
http://www.krkpropertythailand.com/

#Luxurycondo #Luxurycondothonglo #condothonglo #condoasok #condosukhumvit #condophetchaburi #buycondothailand #thailandrealestate #propertythailand #buyhomethailand #krkpropertythailnd #อสังหาริมทรัพย์ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดทองหล่อ #คอนโดหรูกทม #คอนโดใกล้เทอร์มินอล21 #คอนโดหรู #คอนโดสุขุมวิท #sansiri #krkpropertythailand #krkproperty

การติดต่อ

เบอร์โทร
0909897810
LINE ID
@krkproperty
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
krkproperty Thailand
มือถือ
090-989-7810
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ