งดงามดั่งสวิตเซอร์แลนด์ ที่ดิน 100 ไร่ ถมแล้ว ติดภูเขา บรรยากาศดี วิวสวย สวยสมบูรณ์แบบทุกองศา เหมาะสร้างรีสอร์ท หน้าเขื่อนแม่กวง เชียงใหม่

อัพเดทล่าสุด:
ดูแผนที่ดูแผนที่
ราคาขาย
200,000,000 บาท฿4,902 / ตร.ว. ฿1,960,784 / ไร่
เลขประกาศ
549591
สถานที่ตั้ง
ลวงเหนือ, ดอยสะเก็ด, เชียงใหม่
ดูแผนที่ ลวงเหนือ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 102 ไร่

การติดต่อ

เบอร์โทร
0637926242
LINE ID
Natthaponk22
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ติดภูเขา
  • ติดคลอง
  • ติดแม่น้ำ
  • ที่ดินเปล่า
  • ที่ดินมีต้นไม้ใหญ่
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

ที่ดินสวย สมบูรณ์แบบทุกองศา 100 ไร่ หน้าเขื่อนแม่กวง งดงามดุจดั่ง สวิตเซอร์แลนด์ เชียงใหม่

เชียงใหม่ คือดินแดนต้องมนต์ ที่ไม่เคยเสื่อมคลายไปตามกาลเวลา ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ด้วยองค์ประกอบที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม ศิลปะ วิถีชีวิต ผู้คน ธรรมชาติ ประกอบกัน หล่อหลอมให้เชียงใหม่คือหมุดหมายสำคัญของทุกคน ทั้งมาท่องเที่ยวและพำนักอาศัยในระยะยาว

ทำเลที่ตั้ง ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเชียงใหม่ ด้วยภูมิอากาศที่เย็นสบาย ภูเขาที่โอบล้อมอย่างงดงาม ธรรมชาติที่ผสมกันได้อย่างลงตัวกับความเจริญที่ไม่มากจนเกินไป เส้นทางคมนาคมที่เป็นดั่งจุดศูนย์กลางของภาคเหนือ เชียงใหม่จึงถือเป็นภูมิศาสตร์ที่เหมาะสมมากๆ ในแง่ของทั้งการลงทุน และการใช้ชีวิต

ที่ดินแปลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลในเชียงใหม่ ที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกๆมิติ ไม่ว่าจะเป็น ขนาด ที่ตั้ง ธรรมชาติ หลักฮวงจุ้ย การคมนาคม รวมไปถึงสาธารณูปโภคที่เหมาะสม

- ขนาดที่ดิน 100 ไร่ แปลงใหญ่แปลงสุดท้ายที่อยู่ใกล้เขื่อนแม่กวง : ถ้าการสร้างรีสอร์ทที่สวยที่สุดในเชียงใหม่ คือความฝันของคุณ ที่ดินแปลงนี้ก็อาจเป็นของคุณเช่นกัน

- ทำเลหน้าทางเข้าเขื่อนแม่กวง : เขื่อนที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเชียงใหม่ และยังเป็นแลนมาร์คสำคัญที่มีนักท่องเที่ยวมาชื่นชมธรรมชาติตลอดทั้งปี ไม่มีหยุดพัก ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ทางเข้าเขื่อนพอดิบพอดี นั่นแปลว่า ถ้ามีคนไปเที่ยวเขื่อน 100 คน จะมีคนรู้จักรีสอร์ทของคุณถึง 100 คนเลยทีเดียว

- ธรรมชาติ ที่อุดสมบูรณ์ที่สุด : เนินเขาที่โอบล้อม ติดอยู่หลังที่ดิน พร้อมสายน้ำที่ไหลผ่านมาจากเขื่อนตลอดทั้งปี เป็นปัจจัยให้ที่ดินบริเวณนี้ เขียวชะอุ่มงดงามพร้อมอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี บรรยากาศดั่งอยู่ในเทือกเขาแถบประเทศสวิตเซอร์แลนด์

- ที่ดินเป็นมงคล : ที่ดินถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี หน้าติดน้ำ หลังติดเขา เป็นท้องมังกร ตามความเชื่อแล้วจะส่งเสริมให้ผู้ครอบครอง ยิ่งมั่งคั่ง ร่ำรวย มากกว่าเดิมสิบเท่าร้อยเท่า

- เดินทางมาที่ดินอย่างสะดวกสบาย : ขับตรงมาจากเซนทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เพียง 20 นาทีเลี้ยวซ้าย 1 ครั้ง ขับเข้ามาอีกหน่อย ก็จะเจอกับที่ดินทันที หลายคนจะทราบดี ว่าเส้นทางนี้สามารถเดินทางต่อไปยังจังหวัดสำคัญๆ อย่างเชียงรายได้เลย

- มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี : ไม่ว่าจะฤดูแล้งจะยาวนานเพียงไหนก็ไม่สำคัญ เพราะน้ำจากเขื่อนแม่กวงได้ไหลหล่อเลี้ยงครึ่งนึงของจังหวัดเชียงใหม่ ดังนั้นไม่ว่าคุณต้องการจะปลูกพืชชนิดไหนในโลก ก็มีน้ำเพียงพอต่อการดูแลสวนสวยของคุณทั้งหมด

จากองค์ประกอบที่ได้ยกตัวอย่างไปในข้างต้น จึงส่งให้ที่ดินหน้าเขื่อนแม่กวง ขนาดหนึ่งร้อยไร่แปลงนี้ จะเลือกเจ้าของที่เหมาะสมกับตัวของมันเอง ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะได้ครอบครอง แต่เป็นคนพิเศษที่มีวิสัยทัศน์มากเพียงพอ ที่จะเห็นคุณค่าที่แท้จริง และโอกาสที่ดีเช่นนี้ ถ้ามั่นใจว่าคุณคือคนพิเศษคนนั้น ผมแนะนำให้คุณได้เข้าไปชมความงดงามกับตาดีกว่าครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : 063-792-6242
Line ID : Nathaponk22

สรุปรายละเอียดที่ดิน
- ขนาดที่ดินทั้งหมด 102 ไร่ เป็นแปลงใหญ่ติดกัน
- ที่ดินเป็นโฉนดแล้ว 88 ไร่ ( กำลังดำเนินการขอออกโฉนดอีก 14 ไร่ )
- ทำเลดีมาก อยู่หน้าทางเข้าเขื่อนแม่กวงอุดมธารา
- เดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 40 นาที และอยู่ห่างจาก ร.พ.ดอยสะเก็ด 8 นาที
- ที่ดินอยู่ติดถนนเลียบคลองชลประทาน ทางเข้าเขื่อนแม่กวง (ห่างจากถนนเชียงใหม่-เชียงราย หมายเลข 108 ) 5 นาที
- ที่ดินสวยเป็นมงคลถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย หลังติดภูเขา หน้าติดน้ำ ลักษณะเป็นท้องมังกร
- อยู่ติดภูเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ บรรยากาศดี วิวสวย
- หน้ากว้างติดถนนคลองชลประทาน 500 ม.
- เหมาะสำหรับลงทุนสร้างเป็นโรงแรม รีสอร์ท หรือแหล่งท่องเที่ยวกลางธรรมชาติ
- ค่าพิกัดGPS 18.9253682963864,99.1453194515

ติดต่อสอบถามโทร 080-5005042 , 063-792-6242
Line : Natthaponk22

การติดต่อ

เบอร์โทร
0637926242
LINE ID
Natthaponk22
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Rocket Property Studio
มือถือ
063-792-6242
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ