ขายห้องแถว1ชั้น2ห้อง บ้าน1หลังบนถนนอรรฆนาค ใกล้โรงงิ้ว อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทรตลาดเมืองเก่าและโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทั้งหมด3ชิ้นรวมกันเพียง2.4ล้านบาทเท่า

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
2,400,000 บาท
เลขประกาศ
561804
สถานที่ตั้ง
กาฬสินธุ์, เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์
ดูแผนที่ กาฬสินธุ์
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 72 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ชั้น
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • มีน้ำประปา
  • มีไฟฟ้า

รายละเอียด

ขายห้องแถว1ชั้น2ห้อง บ้าน1หลังบนถนนอรรฆนาค ใกล้โรงงิ้ว อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทรตลาดเมืองเก่าและโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทั้งหมด3ชิ้นรวมกันเพียง2.4ล้านบาทเท่านั้น
ตำแหน่งที่ตั้งอยู่บนถนนอรรฆนาค นึกภาพตามนะคะ ตรงจากอนุสาวรีย์ชัยไปโรงงิ้วแล้วเลี้ยวซ้ายตรงข้ามร้านกาฬสินธุ์ไข่สด จะมีตึกแถว1ชั้น2คูหา ด้านข้างแบ่งเป็นทางเข้าไปในบ้าน1ชั้นรวมเนื้อที่ราว72.6ตร.ว เป็นที่ทราบกันดีว่าตึกแถวบนเส้นถนนอรรฆนาค ราคาสูงมาก แต่ราคาสูงไม่ใช่ประเด็น ประเด็นที่สำคัญคือเขาไม่ขาย แทบไม่มีการขายหรือเปลี่ยนมือ เจ้าของที่สร้างตึกมาใหม่ก็ปล่อยให้คนเช่าทำการค้าขาย แต่ไม่ขายตึก ย่านนี้จึงเป็นย่านคนเช่าเพื่อการค้าขายเสียเป็นส่วนใหญ่
ทรัพย์ที่เราจะขายทั้งหมดคือตึกแถว1ชั้น2คูหา บ้าน1ชั้นด้านใน พื้นที่รวม72.6ตร.ว ย่านนี้จะมีตลาดหัวมุมตรงทางโค้งโรงงิ้วไล่มาเรื่อยจนมาถึงที่ตั้งตึกก็ยังมีการค้าขายและขยายตัวขึ้นทุกปี มีร้านกาแฟใหม่ๆเกิดขึ้นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาทำเลค้าขาย และได้บ้านเพื่อการอยู่อาศัยอีกหนึ่งหลัง บนเนื้อที่72.6ตร.ว ด้วยราคาเพียง2.4ล้านบาทเท่านั้น ทุกวันนี้เงิน2.4ล้านบาทจะซื้อตึกใจกลางเมืองก็ได้เนื้อที่อย่างมาก25ตร.ว จะขยับขยายอะไรก็ยาก แต่ทรัพย์ที่เราเสนอขายคุณได้เนื้อที่เต็มๆ72.6ตร.ว ซื้อไปในอนาคตคุณอยากเปลี่ยนแปลงสร้างตึกสร้างบ้านแบ่งลูกหลานก็ทำได้ แต่ก็ต้องขอออกตัวไว้ก่อนนะคะว่าตัวบ้านอาจต้องมีการรีโนเวทเพื่อความสวยงามเปลี่ยนประตูหน้าต่าง ทาสีใหม่ก็สวยแล้วค่ะ
การใช้ชีวิตก็สะดวกบวกสบาย เพราะอยู่กลางใจเมือง ใกล้อนุเสาวรีย์พระยาชัยสุนทร โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ดึกดื่นเที่ยงคืนเกิดเจ็บป่วยก็ไม่ต้องกลัวเพราะถึงโรงพยาบาลไม่เกิน4นาที(ขับรถไปนะถ้าเดินไปมันก็เกิน4นาทีอยู่555) ของกินของใช้ก็มีขายกันเพียบ ใกล้ตลาดนัดเมืองเก่าด้วยเรื่องปากท้องหายห่วง จะ ไปห้างBigCก็ง่าย แค่ขับตรงไปตามเส้นถนนอรรฆนาคราว8นาทีBigCก็อยู่ตรงหน้าคุณ จะไปตลาดโต้รุ่ง สถานีตำรวจขับรถราว4นาที อยู่ห่างราว1.2กิโลเมตร หรือ โรงเรียน ก็สะดวกไปหมด เพราะเส้นทางที่ว่ามาอยู่กลางใจเมือง คนที่อยู่ย่านนี้จะเข้าใจดีว่ามันใช้ชีวิตสบาย สนใจโทรค่ะ 0982328823 อัญชลี Line thecherrytree

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Anchalee KBK
มือถือ
098-232-8823
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ