Super Luxury วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลทอง BTS คลองสาน ใกล้ไอคอนสยาม ฟรีเฟอร์ฯ* ใกล้ BTS คลองสานเพียง

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
3,412,000 บาท
เลขประกาศ
740322
โครงการ
โฟล บาย แสนสิริ
สถานที่ตั้ง
สมเด็จเจ้าพระยา, คลองสาน, กรุงเทพ
ดูแผนที่ สมเด็จเจ้าพระยา
ขนาดพื้นที่
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม.

การติดต่อ

เบอร์โทร
0909897810
LINE ID
@krkproperty
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดแม่น้ำ
  • วิวสวย
  • พร้อมอยู่
  • ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน
  • ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

รายละเอียด

❤️Super Luxury วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลทอง BTS คลองสาน ใกล้ไอคอนสยาม
โฟล บาย แสนสิริ ลดสูงสุดกว่า 1 แสน* หรือทอง 1 บาท และฟรีเฟอร์ฯ*
ใกล้ BTS คลองสานเพียง 350 ม.

❤️‘FLO By Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ) โครงการแรกในรูปแบบวิวโค้งแม่น้ำ ที่มีความ Exclusive หนึ่งเดียวจากแสนสิริ มาพร้อม 4 Highlight โดดเด่น สะท้อน Concept โครงการ ‘Let Life Flow ทุกแรงบันดาลใจ อยู่ใกล้กว่าที่เคย’ เริ่มจาก ทำเลศักยภาพ เพียง 350 เมตร* จากรถไฟฟ้าสถานีคลองสาน ที่เชื่อมต่อรถไฟฟาสายสีเขียวทำให้เข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ ได้รวดเร็ว พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงในอนาคต

❤️เดินทางออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย และเพียง 3 นาที* ถึง ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งโรงแรม 5 ดาว Art Gallery คาเฟ่ และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

❤️ICON SIAM ถือเป็นห้างใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เรามองว่าเปิดตัวมาได้ยิ่งใหญ่เลย ปัจจุบัน สถานที่นี้กลายเป็น node สำคัญแห่งใหม่ของคนฝั่งธนฯ ทั้งคนที่อยู่ในโซนคลองสาน เจริญนคร วงเวียนใหญ่ ให้มีแหล่ง Shopping, Entertainment เดินเล่น กินข้าว พักผ่อนกัน นอกจากตัวห้างเองแล้วที่นี่ยังเป็นสถานที่จัด event กิจกรรมต่างๆ ทั้งทางการ/ไม่ทางการ งานเปิดตัวสินค้า งานปีใหม่ งานเทศกาลต่างๆ เป็นประจำ ดึงดูดทั้งคนในพื้นที่ คนนอกพื้นที่ และนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังห้างนี้ได้ตลอดเวลา ในแง่การเดินทางสามารถมาที่นี่ได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว เรือ หรือว่ารถไฟฟ้า นับว่ามีตัวเลือกในการเดินทางที่สะดวกและหลากหลายนะคะ ปัจจัยเหล่านี้ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นใกล้ๆ ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

❤️ความพิเศษของโครงการ ผ่านความร่วมมือระหว่างแสนสิริ โมเดอร์นฟอร์ม และยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก มาร่วมออกแบบ Welcome Set “Cabinet of Curiosity by Yoon Phannapast” ของตกแต่งบ้าน Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการค้นหาความหมายของการใช้ชีวิต บนโลกที่ทุกคนต่างเร่งรีบ ในพื้นที่สงบ ทำให้เราได้ค้นพบความต้องการที่ซ่อนอยู่

❤️โฟล บาย แสนสิริ เป็นคอนโด High-Rise สูง 22 ชั้น พื้นที่โครงการ ประมาณ 2 ไร่ จำนวน 508 ยูนิต ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50-25.75 ตร.ม. ไปจนถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48-64 ตร.ม. โดยมี Highlight พิเศษเป็นห้อง Loft สุด Rare Item กับเพดานสูงถึง 4.8 เมตร รับวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ที่มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ ในราคาที่จับต้องได้

❤️พัฒนาภายใต้แนวคิด RED BLOC ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จุดเด่นอยู่ที่การใช้โทนสีอิฐ สีกระเบื้องดินเผาของสถาปัตยกรรมดั้งเดิม มาปรับใช้ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้โครงการ

❤️มาพร้อมกับ Double Rooftop Facilities ส่วนกลางรับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง มาพร้อมกับซิกเนเจอร์บันไดวน Spiral Twist เชื่อมต่อขึ้นไปที่ Riverview Deck ด้านบน ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองและ Firework ได้ทุกเทศกาล และ Sky Bar จะชิลหรือปาร์ตี้ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศเดียวกับ Rooftop ของโรงแรมชั้นนำ

❤️Creative Art พื้นที่จุดความครีเอทีฟ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการทำงานเป็นกลุ่มและแบบส่วนตัว, Gym สนุกเต็มที่กับอุปกรณ์ฟิตเนสครบครัน, Lobby ถ่ายทอดผ่านการใช้เส้นโค้งของโบสถ์ ผสานเข้ากับกลิ่นอายของบ้านเรือนไทย ที่ลดทอนรายละเอียดให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น และ Garden Bloc สวนภายในโครงการ ที่นำบริบทดั้งเดิมของย่าน ที่เดิมเป็นชุมชนชาวสวนผลไม้ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแลนด์สเคป ช่วยเพิ่มกลิ่นอายธรรมชาติในการพักผ่อน

❤️คอนโดริมแม่น้ำ – คอนโดระดับ Super Luxury ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย นอกจากจะอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ตรงบริเวณนี้ก็ยังเป็นอีกแหล่งของคอนโด Super Luxury เช่นกัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดติดแม่น้ำ ทำให้ได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้กับ ICON SIAM ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้พื้นที่รอบๆ ในโซนก็ถูกพัฒนาขึ้นมามาก มีทั้งรูปแบบร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดดั้งเดิม หรือว่า Community ดีไซน์เก๋ให้วัยรุ่นได้มาเดิน ถ่ายรูปเล่นด้วย ในส่วนราคาคอนโดตรงนี้ที่ติดชิดริมแม่น้ำเลยจะเริ่มต้นหลักสิบล้านบาท

❤️‘FLO By Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ)

350 m. BTS คลองสาน
450 m. โรงพยาบาลตากสิน
1 km.. ห้างสรรพสินค้า ICON SIAM
1.3 km. โรงเรียนศึกษานารี

ไลฟ์สไตล์
1.4 km. วงเวียนใหญ่
1.6 km. บิ๊กซี อิสรภาพ
สถานศึกษา
1.8 km. มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
2.1 km.โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย
4 km. โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม
โรงพยาบาล
350 m. โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา
3.5 km.โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์
4.2 km. โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์
การเดินทาง
2.1 km. รถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี
1.5 km.สะพานพระปกเกล้า
2.1 km. สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

❤️คอนโดหรูสาทรใกล้ IconSiam เครดิตดีกู้เกินได้
❤️ราคา 5,250,000 พิเศษเพียง 3,412,500 บาท

❤️090 9897810
❤️LineID @krkproperty
❤️www.krkpropertythailand.com

#chaophrayarivercondo #condonearchaophrayariver #condoklongsan #condokrungthonburi #condosilom #condosathorn #condoiconsiam #btscondo #คอนโดกรุงธนบุรี #คอนโดสาทร #คอนโดสีลม #คอนโดคลองสาน #คอนโดใกล้ไอคอนสยาม #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดสะพานตากสิน #คอนโดบางรัก #คอนโดใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา

การติดต่อ

เบอร์โทร
0909897810
LINE ID
@krkproperty
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
krkproperty Thailand
มือถือ
090-989-7810
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ