ขายที่ดินพร้อมบ้านเรือนไทย อ.บางไทย จ.พระนครศรีอยุธยา ลักษณะเรือนไทย สไตล์คุ้มล้านนาเชียงใหม่

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
85,000,000 บาท
เลขประกาศ
754515
สถานที่ตั้ง
บ้านเกาะ, บางไทร, พระนครศรีอยุธยา
ดูแผนที่ บ้านเกาะ
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 1 ไร่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ชั้น

การติดต่อ

เบอร์โทร
0615649546
กรุณาแจ้งว่า ดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนน
  • ถนนลาดยาง
  • ติดแม่น้ำ
  • วิวสวย
  • บ้านเดี่ยว
  • พร้อมอยู่
  • เฟอร์นิเจอร์ครบ
  • ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

🏠#เรือนไทย #สไตล์คุ้มล้านนาเชียงใหม่ ปลูกสร้างบนเนื้อที่ 1 ไร่
▶️ตั้งอยู่ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

🔵 ขอเชิญมาสัมผัสบ้านเรือนไทย สไตล์คุ้มล้านนาเชียงใหม่ ที่เจ้าของให้สถาปนิกถอดแบบมาจากคุ้มล้านนาที่เชียงใหม่ บ้านรัตนโกสินทร์สมัย ร.6 ใช้เวลาปรุงนานกว่า 3 ปีกว่าจะแล้วเสร็จ และะสัมผัสบรรยากาศโดยรอบตัวบ้านที่ตกแต่งปลูกต้นไม้หลากหลายชนิด ไฟประดับยามค่ำคืนสวยงาม พร้อมด้วยการสร้างระเบียงไม้ปูเต็มพื้นด้านหน้าที่ดินสำหรับชมวิวหน้าแม่น้ำน้อย

🎯รายละเอียดทรัพย์
🟢รหัสทรัพย์ บท.050 เรือนไทย สไตล์คุ้มล้านนาเชียงใหม่

🟢ลักษณะทรัพย์ ขายที่ดินพร้อมบ้าน เป็นเรือนไทย ที่ถอดแบบมาจากคุ้มล้านนาของทางเชียงใหม่ ที่เจ้าของไปเห็นแล้วชอบจึงได้ให้สถาปนิกไปถอดแบบมาสร้างและปรุงใหม่ทั้งหมด ลักษณะเป็นเรือนไม้สัก 2 ชั้น ผสมคอนกรีตด้านหน้าส่วนที่เป็นเสาตกแต่ง ปลูกสร้างบนเนื้อที่ดิน 1 ไร่ ที่ดินหันหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

▶️1️⃣ชั้นล่าง เมื่อเดินเข้าจากทางด้านหลังเรือน จะพบบาร์หรือเค้าเตอร์ และจะมีประตูกั้นอีกชั้นนึง เป็นห้องนอนและที่นั่งเล่นดูทีวี ภายในประดับด้วยม่านสวยงาม และมีเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรนำมาตั้งเพื่อความสวยงามทุกชิ้น โดยมีห้องน้ำแยกออกมาจากห้องนอน

▶️2️⃣ชั้นสอง โดยเดินขึ้นจากบันไดด้านข้างตัวเรือน ก็จะเป็นระเบียงรูปตัวแอล(ด้านหน้าและด้านข้าง) เมื่อเรามองจากมุมทางขึ้นบันได เราจะเห็นโครงสร้างตัวเรือนที่เป็นผนังฝาไม้สัก ระเบียงไม้ โครงหลังคาไม่ได้กรุฝ้ามองเห็นเป็นระแนงไม้สวยงาม ประตูด้านหน้าเป็นบานพับเปิดได้ 3 ทาง ส่วนหน้าระเบียงเจ้าของนำอ่างอาบน้ำมาตั้งประดับโชว์ หรือจะอาบแชร์น้ำช่วงร้อน ๆ ก็ได้นะครับ เพราะมีม่านรูดปิดกั้นได้ครับ

🔸2️⃣ ภายในชั้นสอง เมื่อเดินเข้าไปภายในจะเป็นห้องโถงมีโชฟาสำหรับนั่งเล่นหรือดูทีวี และประดับม่านแบบไทย ๆ มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ตั้งโชว์ของ ซึ่งภายในจะกั้นเป็นห้องนอน 2 ห้อง กว้างขวาง มีมุมนั่งพักผ่อนภายในสบาย ๆ มีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง ห้องนอนใหญ่สามารถเปิดประตูซึ่งเป็นบานพับได้ 2 ทาง จะเปิดทางด้านที่เป็นมุมนั่งเล่น หรือด้านห้องนอนที่เปิดไปเป็นที่ตั้งอ่างอาบน้ำก็ได้ครับ

▶️ภายนอกเรือนไทย รอบ ๆ ตัวเรือนไทยหรือบริเวณภายในที่ดิน เราจะเข้าจากทางด้านหลังตัวเรือนไทย ที่เป็นที่จอดรถ เมื่อเรามองทางซ้ายของเรือนไทยจะพบ #เรือนนอนหลังเล็ก อีก 1 หลัง ส่วนทางขวาของเรือนจะเป็นทางเดินไปด้านหน้าที่ดินที่ติดแม่น้ำ ตลอดทางที่เดินไปเจ้าของได้จัดเป็นสวนต้นไม้ประดับไปตลอดจนถึงด้านหน้าตัวเรือนไทยหรือด้านหน้าแม่น้ำ ด้านหน้าแม่น้ำทางขวาเราจะเห็นอีกหนึ่งเรือน เป็นเรือนไทยยกสูง เจ้าของเรียก #เรือนยุ้งข้าว สำหรับรับแขกหรือทานอาหารชมวิวแม่น้ำไปด้วย ด้านหน้าแม่น้ำจะเป็นระเบียงไม้ปูพื้นยาวเต็มพื้นที่หน้าแม่น้ำ กว้างประมาณ 47 ม. มีสะพานลงไปยังแม่น้ำ ซึ่งเจ้าของได้ทำเรื่องขออนุญาตกับทางกรมเจ้าท่าแล้ว ขอสร้างเป็นเชิงอนุลักษณ์จัดงานลอยกระทง

▶️เนื้อที่ดิน ประมาณ 1 ไร่ รูปแปลงเป็นรูปสี่เหลี่ยมด้านไม่เท่า ด้านหน้าแม่น้ำกว้าง 47 ม. ด้านหลังที่เป็นทางเข้าออกที่ดิน ติดทางสาธารณะประโยชน์ กว้าง 11 ม. ที่ดินลึกประมาณ 50 ม.

🟢ทำเลที่ตั้ง ที่ดินตั้งอยู่ที่ ต.บ้านเกาะ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้วัดไทรโสภณ การเดินทางต้องมาทางถนนทางหลวงสาย 3111 (เสนา-สามโคก ปทุมธานี) จากแยกวงแหวนปทุมธานี ประมาณ 15-16 กม. แล้วเข้าซอยร้านอาหารครัวพันธุ์ทิพย์ หรือซอยวัดพระธาตุศรีรัตนาราม ไปจนถึงถนนลาดยาง 4014 เลี้ยวซ้าย แล้วสังเกตุซุ้มประตูทางเข้าวัดไทรโสภณทางขวามือ ทางเข้าที่ดินจะเข้าทางเดียวกัน เข้าไปประมาณ 600 ม.ก็จะถึงที่ดินครับ

🟢ราคาเจ้าของประกาศขาย 85 ล้านบาท(แปดสิบห้าล้านบาท)

***********************************
🎯#รับฝากขายและจัดหาบ้านและที่ดินในอยุธยาและทั่วประเทศ

💖ขอขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชม และฝากติดตามการลงประกาศที่ดินแปลงอื่นๆ ได้อีก 3 ช่องทาง ดังนี้

▶1.ติดตามได้ที่ Facebook Page :
@บ้านและที่ดินริมแม่น้ำสวย ๆ โดย เจ้าพระยา DDDooLand
https://www.facebook.com/JaoprayaDDDo...

@ขายบ้านและที่ดินสวย ๆ โดย อโยธยา DDDooLand
https://www.facebook.com/AyothayaDDDo...

▶2.ติดตามได้ที่ Youtube Channel : @DDooLand Channel
https://www.youtube.com/channel/UC88K...

▶3ติดตาม เว็บไซด์ DDDooLand รับฝากขายและจัดหาที่ดิน
https://dddooland.blogspot.com/2021/0...

✅ติดต่อสอบถาม ฝากขาย หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
▶คุณชาติ สุทธิโรจน์
โทร. 061-5649546
ID Line : 0615649546

#ที่ดินติดคลอง #ติดแม่น้ำน้อย #ติดแม่น้ำเจ้าพระยา #ติดถนน347 #ติดถนน3111
#จังหวัดพระนครศรีอยุธยา #อำเภอบางไทร #อำเภอบางปะอิน #อำเภอสามโคก #ที่ดินเปล่า

การติดต่อ

เบอร์โทร
0615649546
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บ Meezub.com ขอบคุณครับ

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
DD Service ดี๊ดี เซอร์วิส
มือถือ
061-564-9546
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ