ขายที่ดิน4ไร่หน้ากว้างติดทางหลวง62 เมตรถมเกือบเต็ม ใกล้ที่ว่าการอ.กมลาไสย ถูกสุดในสามโลก! จัดระบบท่อระบายน้ำอย่างดี ไร่ละ1.5ล้าน

อัพเดทล่าสุด:
ราคาขาย
6,000,000 บาท฿3,750 / ตร.ว. ฿1,500,000 / ไร่
เลขประกาศ
417681
สถานที่ตั้ง
ซอยไม่มี ถนนกาฬสินธุ์ กมลาไสย, ห้วยโพธิ์, เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์
ดูแผนที่ ห้วยโพธิ์
ขนาดพื้นที่
พื้นที่ 4 ไร่
Meezub.com เป็นพื้นที่ฝากประกาศเท่านั้น กรุณาตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

ลักษณะเด่น

  • ติดถนนใหญ่
  • ที่ดินถมแล้ว
  • มีไฟฟ้า
  • ใกล้หน่วยงานราชการ
  • ใกล้แหล่งชุมชน

รายละเอียด

ขายที่ดิน4ไร่หน้ากว้างติดทางหลวง62 เมตรถมเกือบเต็ม ใกล้ที่ว่าการอ.กมลาไสย ถูกสุดในสามโลก! จัดระบบท่อระบายน้ำอย่างดี ไร่ละ1.5ล้าน ราคานี้ถึงสิ้นปี62เท่านั้นนะจ๊ะไม่ได้พูดเล่น
ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ถ้าคุณมองหาที่ดินติดทางหลวงระหว่างจังหวัด คุณจะทราบดีว่าจังหวัดกาฬสินธุ์นั้นมีเส้นทางรอบเมืองหลักๆที่น่าสนใจทั้งหมด3เส้นทาง
1 เส้นทางกาฬสินธุ์-ขอนแก่น(ผ่านอ.ยางตลาด)
2 เส้นทางกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด(ผ่านอ.กมลาไสย)
3เส้นทางกาฬสินธุ์-สกนคร(ผ่านอ.สมเด็จ)
และถ้าคุณได้สำรวจที่ดินรอบเมืองเหล่านั้นคุณจะทราบว่าแพงมากกกกก เพราะพูดกันตรงๆคืออยู่ในมือนายทุนผู้มีอันจะกินหมดแล้ว ประกอบกับจังหวัดกาฬสินธุ์ไม่ได้วางผังเมืองเพื่อการเติบโตไว้แต่แรกถนนค่อนข้างเล็ก และราคาสูงมาก ดังนั้นการเติบโตของเมืองจึงค่อยๆขยายออกมารอบเมือง ตาม3เส้นทางหลักที่ได้กล่าวไปแล้ว ที่ดินแปลงนี้ใกล้ที่ว่าการอำเภอกมลาไสย ถมเกือบเต็ม แถมยังมีการจัดระบบวางท่อระบายน้ำอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นท่อระบายน้ำที่ดีที่สุด ที่เอกชนกล้าลงทุน ในขณะที่ ที่ดินฝั่งตรงข้ามไม่ได้ถม ไม่ได้ฝังท่อให้ ที่เปล่าๆขายที่ไร่ละ2ล้านบาท ขอได้โปรดลงพื้นที่สำรวจด้วยตัวคุณเอง สวยมากค่าสินสอดก็ไม่แพง ราคาไร่ละ1.5ล้านบาทมีเวลาจำกัดถึง31ธันวาคม62เท่านั้นนะคะ หลังจากนั้นปรับราคาให้ใกล้เคียงกับราคาข้างเคียงที่ไร่ละ2ล้านบาทค่ะ แล้วถ้าภายใน1ปียังไม่ได้ขาย ก็ไม่ขายแล้วค่ะ จะขึ้นโครงการเลย ไม่มีเจตนาประกาศให้ดูน่าหมั่นไส้หรือเร่งเร้าผู้ซื้อแต่ประการใดนะคะ หากแต่การบริหารที่ดินเรามีแผนเป็นขั้นตอนที่ชัดเจนค่ะ สนใจติดต่ออัญชลี โทร098 232 8823 line thecherrytree facebook esanrealtors www.esanrealtors.com

ผู้ลงประกาศ

ชื่อ
Anchalee KBK
มือถือ
098-232-8823
ใช้งานล่าสุด:
--

ประกาศแนะนำ